Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Chương trình Quảng bá phát triển môn Vật đến với học sinh trung học cơ sở
Chương trình Quảng bá phát triển môn Vật đến với học sinh trung học cơ sở
06/12/2016 16:49

Sáng ngày 05 tháng 12 năm 2016, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp với Bộ môn Vật, Vụ Thể thao Thành tích cao I, Tổng cục Thể dục Thể thao, Trung tâm Huấn luyện và thi đấu Thể dục Thể thao Hà Nội và Trường Trung học Cơ sở Xã Trung Mầu, huyện Gia Lâm, Hà Nội tổ chức chương trình quảng bá môn Vật, thuộc chương trình Dự án phát triển môn Vật được Ủy ban Olympic quốc tế, Liên đoàn vật Thế giới hỗ trợ, nhằm đưa môn Vật có thể đến với đông đảo người dân đặc biệt là các em học sinh.

Tham dự Dự án có hơn 400 học sinh ở các lớp 6, 7, 8 và 9 của Trường Trung học Cơ sở Xã Trung Mầu, huyện Gia Lâm, Hà Nội.

Tại buổi quảng bá môn Vật này, các em học sinh được tìm hiểu các kỹ năng cơ bản của môn Vật, cách chơi Vật, thi tìm hiểu các kiến thức về thể thao, về Vật, xem đấu vật và được lên tham gia thi đấu cùng các vận động viên Vật.

Theo ông Trần Văn Mạnh, Tổng Thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam, “mục tiêu của chương trình là mang Vật đến với giới trẻ, đặc biệt là các em học sinh qua đó hình thành một lối sống lành mạnh và nâng cao sức khỏe”.

Tiếp theo triển khai tại Hà Nội, Chương trình đã kết thúc sau buổi quảng bá tương tự tới các em học sinh tỉnh Thái Nguyên ngày 06 tháng 12 năm 2016./.