Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Kuala Lumpur 2017: Sân vận động quốc gia trở nên sôi động
Kuala Lumpur 2017: Sân vận động quốc gia trở nên sôi động
24/05/2017 09:47

Ngày 19/5 đã diễn ra các hoạt động vui chơi sôi động ở Sân vận động quốc gia Bukit Jalil. Những người hâm mộ và công chúng tập trung tại sân vận động mới hoàn thành này để trải nghiệm bầu không khí vui vẻ trước khi Đại hội Thể thao Đông Nam Á thứ 29 (SEA Games 29) Kuala Lumpur 2017 chính thức khai mạc vào tháng 8 năm nay.

Sân vận động này lần đầu tiên đăng cai một sự kiện thể thao với giải thi đấu Ngày Cộng đồng Bóng đá (trong một ngày) sự tham gia thi đấu của sáu đội bóng nghiệp dư địa phương. Mục đích cho việc tổ chức sự kiện này là để tạo cơ hội cho các cầu thủ được thi đấu trên sân vận động được nâng cấp này.

Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao, Chuẩn tướng Khairy Jamaluddin bày tỏ sự hài lòng về sự kiện này và quan trọng hơn là điều kiện tổng quát, cảnh quan của địa điểm, và những phương tiện khác tại sân vận động này.

Cỏ trên sân vận động vẫn còn nguyên vẹn thậm chí sau một số trận đấu bóng đá được tổ chức tại đây từ đầu buổi chiều. Các cơ sở khác (như phòng thay đồ, màn hình lớn, hệ thống đèn, âm thanh) của sân vận động cũng được kiểm tra để chuẩn bị tốt hơn cho các giải đấu lớn như SEA Games và giải cúp bóng đá <st1:place w:st="on">Malaysia.

Chuẩn tướng Khairy cũng khẳng định lại ý định của ông về việc tạo điều kiện cho tất cả mọi người được sử dụng dịch vụ tại sân vận động và tạo cơ hội cho các cầu thủ nghiệp dư và công chúng cảm nhận sự hào hứng khi được thi đấu tại Sân vận động quốc gia này. 

Giai đoạn một của công trình xây dựng này (bao gồm nâng cấp Sân vận động quốc gia, Nhà thi đấu Axiata, Sân vận động Hockey quốc gia) đã bắt đầu vào năm 2015./.( kualalumpur2017.com)