Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Ban Tổ chức Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 mở rộng Chương trình Tham giaToàn quốc
Ban Tổ chức Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 mở rộng Chương trình Tham giaToàn quốc
21/07/2017 14:23

Các tổ chức quỹ quốc tế và sứ quán các nước được mời tham dự Chương trình Tham gia Toàn quốc nhằm nâng cao sự quan tâm đến Thế vận hội Olympic và Paralympic.

Việc này dự kiến khuyến khích sự tham gia đông đảo của công chúng trong công tác chuẩn bị tổ chức sự kiện thể thao trọng đại này và đồng thời thu hút khách nước ngoài tới Nhật Bản.

Khoảng 11.000 dự án được tiến hành kể từ khi chương trình được thực hiện vào tháng 10. Gần 2,85 triệu người đã tham gia. Nhiều sự kiện đã diễn ra tại Nhật Bản và nhận được sự góp mặt của những người nước ngoài sống tại nước này. Chúng bao gồm những lớp giảng dậy về văn hóa truyền thống của Nhật Bản và các chương trình trao đổi, giao lưu văn hóa giữa nước chủ nhà và các nước khác.

Vào tháng 1, thành phố Sendai và Quỹ Văn hóa Sendai ở tỉnh Miyagi tổ chức sự kiện giảng dậy nét đặc trưng của văn học kịch Noh của Nhật Bản bằn tiếng Anh.

Những yếu tố truyền thống của văn hóa Nhật Bản như việc sắp xếp hoa “ikebana”, các lễ hội trà và nghệ thuật thư pháp cũng được đưa vào chương trình.

Chỉ còn 3 năm nữa Thế vận hội Olympic Tokyo 2020 sẽ diễn ra, Ban Tổ chức mong việc mở rộng Chương trình Tham gia Toàn quốc sẽ giúp gia tăng số sự kiện và dự án được các tổ chức quốc tế và trong nước chủ trì. Việc gia tăng số người (bao gồm khách nước ngoài tới Nhật Bản) trong và sau kỳ Thế vận hội Olympic Tokyo 2020.

Thế vận hội Olympic Tokyo sẽ diễn ra từ ngày 24/7 đến ngày 09/8 năm 2020. Thế vận hội Paralympics sẽ tiếp diễn từ ngày 25/8 đến ngày 06/9./. (Insidethegames.biz)