Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Nhà vô địch Bơi lội Joseph Schooling được bầu chọn là vận động viên Singapore của năm
Nhà vô địch Bơi lội Joseph Schooling được bầu chọn là vận động viên Singapore của năm
10/08/2017 14:35

Ngày 08/8, Giải thưởng Thể thao Singapore 2017 diễn ra tại khách sạn Ritz Carlton Milenia cùng với sự tổ chức kỷ niệm 70 năm thành lập Hội đồng Olympic Quốc gia Singapore. Được tổ chức bởi Hội đồng Olympic Quốc gia Singapore và các nhà tài trợ địa phương, Giải thưởng Thể thao Singapore 2017 tôn vinh những cá nhân và đội tuyển giỏi nhất trong năm 2016.

Sự kiện này nhận được sự góp mặt của ông Teo Chee Hean, Phó Thủ tướng kiêm Bộ trưởng Điều phối Quốc phòng và Cựu Chủ tịch của Hội đồng Olympic Quốc gia Singapore (SNOC), ông Tan Chuan Ji Bộ trưởng Phát triển Xã hội và Gia đình Singapore và Chủ tịch SNOC và các vị lãnh đạo Chính phủ Singapore. Đại diện cho Ủy ban Olympic Việt Nam có ông Hoàng Vĩnh Giang, Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam.

Vận động viên Joseph Schooling được trao giải thưởng vận động viên nam xuất sắc nhất của năm (2016) với chiến thắng trước kình ngư huyền thoại Olympic Mỹ Michael Phelps ở nội dung 100m bơi bướm để mang về một tấm huy chương vàng cho Đoàn thể thao Singapore tại Thế vận hội Olympic Rio 2016./.