Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Hệ thống an ninh được siết chắt tại Lễ Khai mạc SEA Games 29
Hệ thống an ninh được siết chắt tại Lễ Khai mạc SEA Games 29
16/08/2017 13:55

An ninh cho Đại hội Thể thao Đông Nam Á SEA Games 29 ở thủ đô Kuala Lumpur được nâng cao với sự điều động của 8000 cán bộ nhân viên cho Lễ Khai mạc Đại hội diễn ra hai năm một lần này vào ngày 19/8 tại sân vận động quốc gia Bukit Jalil.

Bộ trưởng Thanh niên và Thể thao Chuẩn tướng Khairy Jamaluddin nói rằng các thành viên của lực lượng cảnh sát và quân đội sẽ hợp tác với nhau để đảm bảo an ninh trong thời gian diễn ra Đại hội.

Ông cho biết thêm rằng lực lượng quân đội cũng được huy động để đảm bảo siết chặt an ninh tại các địa điểm thi đấu (KLCC, Bukit Jalil, Nilai và MITEC).

“Cảnh sát sẽ theo dõi thành phố 24/7. Những người hâm mộ và khán giả vui lòng sử dụng hệ thống giao thông công cộng để đến những địa điểm thi đấu mong muốn. Có những hệ thống đường sắt như LRT (hệ thống vận chuyển đường sắt nhẹ) và MRT (Hệ thống giao thông đại chúng tốc độ cao) dẫn các bạn đến khu Liên hợp Thể thao Bukit Jalil. Việc di chuyển thông qua các hệ thống LRT và MRT sẽ tốt hơn và dễ hơn lái xe đến đó và các chỗ đỗ xe có giới hạn,” Chuẩn tướng Khairy nói./. (kualalumpur2017.com)