Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
KHAI MẠC KHÓA HỌC KỸ THUẬT DÀNH CHO HUẤN LUYỆN VIÊN MÔN BÓNG CHUYỀN NĂM 2017
KHAI MẠC KHÓA HỌC KỸ THUẬT DÀNH CHO HUẤN LUYỆN VIÊN MÔN BÓNG CHUYỀN NĂM 2017
16/10/2017 09:42

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2017 của Ủy ban Olympic Việt Nam và được sự hỗ trợ của Quỹ Đoàn kết Olympic quốc tế, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp với Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia thành phố Hồ Chí Minh tổ chức Khóa học kỹ thuật dành cho huấn luyện viên Bóng chuyền từ ngày 13/10 đến ngày 20/10/2017.

Đến dự buổi Lễ khai mạc có ông Trần Văn Mạnh, Tổng thư ký Ủy Ban Olympic Việt Nam, Trưởng ban Tổ chức khóa học, ông Nguyễn Thành Lâm, Phó Chủ tịch Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam, Phó Trưởng ban Tổ chức, ông Huỳnh Châu, Phó Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia TP.HCM, và ông Zhao Shanwen, Giảng viên Liên đoàn Bóng chuyền thế giới.

Trong những năm qua, nhờ sự hỗ trợ của Ủy ban Olympic quốc tế và các Liên đoàn Thể thao thế giới, việc tổ chức các khóa học kỹ thuật giúp thành tích Thể thao Việt Nam ngày càng  phát triển và các huấn luyện viên có đầy đủ kiến thức, kỹ năng để đào tạo các vận động viên với mục đích nâng cao thành tích của Bóng chuyền Việt Nam tại các giải đấu và đại hội thể thao quốc tế như SEA Games và ASIAD. Khóa học này sẽ trang bị cho các huấn luyện viên Bóng chuyền Việt Nam những kiến thức và kỹ năng mới nhất cũng như xu thế phát triển môn Bóng chuyền thế giới.

Khóa học lần này nhận được sự tham dự của 35 học viên bao gồm các huấn luyện viên Việt Nam đến từ các tỉnh trên toàn quốc. Bắt đầu khóa học, ông Trần Văn Mạnh giới thiệu về phong trào Olympic.

Chương trình khóa học được chuyên gia Zhao Shanwen giảng dạy và tập trung chủ yếu vào những chuyên đề sau: Kỹ năng phát, chuyền, chặn bóng và phóng thủ; cách điều phối một đội tuyển bóng chuyền; các chiến thuật và phương pháp tập huấn; những chấn thương có thể gặp và cách hồi phục; ứng dụng công nghệ trong công tác tập huấn. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ thực hiện bài thi thực hành và nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học./.