Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng và thưởng 200 triệu cho đội tuyển U23 Việt Nam
Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện chúc mừng và thưởng 200 triệu cho đội tuyển U23 Việt Nam
18/01/2018 15:21
Ngay sau khi đội tuyển U23 Việt Nam cầm hòa đội tuyển Syria với tỷ số 0-0 trong trận đấu diễn ra tối 17/1 và giành vé vào tứ kết VCK U23 Châu Á, Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Nguyễn Ngọc Thiện đã gửi thư chúc mừng và quyết định thưởng 200 triệu đồng cho đội tuyển U23 Việt Nam. Trang tin điện tử xin đăng tải toàn văn thư chúc mừng của Bộ trưởng Nguyễn Ngọc Thiện.

Thân gửi: Huấn luyện viên trưởng và toàn thể đội tuyển U23 Việt Nam,

 

Thật vui mừng khi lần đầu tiên đội tuyển Bóng đá U23 Việt Nam giành vé vào tứ kết tại vòng chung kết Giải Bóng đá U23 châu Á sau khi hòa Syria trong trận đấu tối 17/1. Trước đó, đội cũng có 2 trận đấu đáng khen ngợi trước U23 Hàn Quốc và U23 Australia.

 

Thay mặt lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tôi nhiệt liệt chúc mừng và biểu dương những nỗ lực của huấn luyện viên trưởng Park Hang-seo cùng toàn thể cán bộ, huấn luyện viên, cầu thủ đội tuyển Bóng đá U23 Việt Nam.

 

Mong toàn đội tiếp tục phát huy tinh thần thi đấu quả cảm, đoàn kết, kỷ luật, nỗ lực trong các trận đấu sắp tới, mang lại niềm vui, hy vọng cho người hâm mộ Bóng đá nước nhà.

 

Chúc toàn đội mạnh khỏe và thành công!

Nguyễn Ngọc Thiện

Uỷ viên Ban Chấp hành TƯ Đảng,

Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

 

(Nguồn tin: Tdtt.gov.vn)