Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Gần 8000 người tham dự Lễ hưởng ứng, phát động Ngày chạy Olympic, Giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng – Vì hòa bình năm 2018
Gần 8000 người tham dự Lễ hưởng ứng, phát động Ngày chạy Olympic, Giải chạy Báo Hà Nội Mới mở rộng – Vì hòa bình năm 2018
16/03/2018 15:23
Thực hiện Kế hoạch 45/KH-UBND ngày 12/2/2018 của UBND TP Hà Nội về việc tổ chức Ngày chạy Olympic Vì sức khỏe toàn dân năm 2018, Lễ phát động và chung kết Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018, Sở đã xây dựng kế hoạch tổ chức cụ thể.

Theo đó, vào 7h30 ngày 25/3/2018 tại Sân vận động Mỹ Đình sẽ diễn ra Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2018 và Lễ phát động Giải chạy Báo Hànộimới do UBND thành phố chỉ đạo, đơn vị thực hiện là Sở VHTT Hà Nội, Báo Hànộimới, UBND quận Nam Từ Liêm.

 

Đây là lần đầu tiên UBND quận Nam Từ Liêm là đơn vị thực hiện Lễ hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Lễ phát động Giải chạy Báo Hànộimới mở rộng – Vì hòa bình. Sự đổi mới này sẽ góp phần tăng sức lan tỏa của Ngày chạy tới  mọi người, thu hút đông đảo người dân tham gia, hưởng ứng.

 

Để đảm bảo mục đích và ý nghĩa Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân 2018, các đơn vị đã huy động tối đa các đối tượng là cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang, thanh niên, học sinh, sinh viên, công chức, viên chức, người lao động, người trung cao tuổi… hiện đang sinh sống, làm việc trên địa bàn cùng tham gia. Dự kiến, sẽ có gần 8000 người tham dự chạy đồng hành, hưởng ứng.

 

Sở VHTT Hà Nội cũng đề nghị các đơn vị bám sát Kế hoạch 45/KH-UBND ngày 12/2/2018 của UBND thành phố, chủ động triển khai các nhiệm vụ được phân công và quán triệt thực hiện nghiêm túc nội dung chạy để bảo đảm chất lượng, tăng tính thiết thực, hiệu quả, có tác dụng cổ vũ phong trào TDTT sâu rộng.

 

Bên cạnh việc phát động nhân dân thành phố hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2018, Lễ phát động giải chạy Báo Hànộimới mở rộng lần thứ 45 - Vì hòa bình năm 2018, Ban tổ chức sẽ có các hoạt động ôn lại truyền thống của ngành TDTT trong 72 năm qua, đọc bài “thể dục và sức khỏe”, kêu gọi toàn dân tham gia tập TDTT của Bác Hồ. Sau đó, sẽ diễn ra chạy đồng hành, hưởng ứng.

 

Chương trình sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh sóng của Đài Phát thanh – Truyền hình Hà Nội. (Tdtt.gov.vn)