Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
HLV Park Hang-seo chuẩn bị cùng đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018
HLV Park Hang-seo chuẩn bị cùng đội tuyển Olympic Việt Nam tham dự ASIAD 2018
17/04/2018 08:04

HLV Park Hang-seo đã lên danh sách sơ bộ tới 58 cầu thủ để chuẩn bị cho chiến dịch ASIAD tại Indonesia  vào tháng 8 tới.

Trong cuộc họp mới đây, HLV trưởng Park Hang-seo  cùng đại diện  lãnh đạo VFF, Hội đồng HLV quốc gia và Giám đốc kĩ thuật Jurgen Gede đã hoạch định và thống nhất kế hoạch chi tiết cho bóng đá Việt Nam chuẩn bị cho cả hai giải đấu lớn còn lại trong năm - Đại hội thể thao châu Á ASIAD và giải vô địch Đông Nam Á AFF Suzuki Cup. Trong đó đặc biệt là đấu trường ASIAD, nơi mà thầy trò HLV Park Hang-seo được đặt rất nhiều kỳ vọng sau kỳ tích lập được tại VCK U23 châu Á.

Để chuẩn bị cho ASIAD 2018, đội tuyển U23 Việt Nam sẽ hội quân trở lại vào ngày 23/7 (sau vòng 20 V-League 2018) tại Hà Nội. Theo lịch, môn bóng đá nam  ASIAD 2018 sẽ diễn ra từ 14/8 đến 1/9 và đội tuyển sẽ có khoảng ba tuần tập huấn lắp ghép đội hình. Trong thời gian này, đội sẽ được tạo điều kiện tham dự một Giải giao hữu quốc tế do VFF tổ chức từ ngày 5/8 đến 9/8 với sự tham dự của 4 đội gồm  Olympic Việt Nam và 3 đội khách mời sẽ được xác định sau khi có kết quả bốc thăm môn bóng đá nam ASIAD 18.

HLV Park Hang-seo cho biết đã lên danh sách đăng ký sơ bộ 58 cầu thủ cho ASIAD. Trong thời gian tới ông sẽ tiếp tục theo dõi các trận đấu tại V-League để đảm bảo không bỏ sót cầu thủ giỏi cho đội tuyển. Và chỉ một ngày trước khi lên đường tới Indonesia, HLV người Hàn Quốc mới sẽ chốt danh sách 23 tuyển thủ Olympic Việt Nam gồm 20 cầu thủ U23 và 3 cầu thủ trên 23 tuổi theo quy định của Ban tổ chức Đại hội.

Cách đây 4 năm, tại ASIAD trước HLV Nhật Bản Toshiya Miura cũng đã giúp Olympic Việt Nam lần đầu tiên vượt qua vòng bảng, trong đó có trận thắng chấn động 4-1 trước ứng cử viên vô địch - Olympic Iran,  để lọt vào vòng 16 đội mạnh nhất. Và giờ sự kỳ vọng của người hâm mộ lại đang ít nhiều tạo nên những áp lực trước HLV Park Hang-seo cùng đội tuyển Olympic Việt Nam. HLV Park Hang-seo cho biết, dù vậy hay bối cảnh nào Olympic Việt Nam cũng sẽ đặt quyết tâm giành kết quả tốt nhất có thể trong từng trận đấu theo tinh thần của U23 Việt Nam khi giành chiến tích Á quân châu lục./.