Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Khóa học Quỹ đoàn kết Olympic dành cho huấn luyện viên môn golf
Khóa học Quỹ đoàn kết Olympic dành cho huấn luyện viên môn golf
24/04/2018 18:12

Lần đầu tiên một  Khóa học quốc tế dành cho các HLV golf Việt Nam do Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội golf VIệt Nam tổ chức với sụ hỗ trợ của Quỹ đoàn kết Olympic OS đã được tiến hành từ ngày 21 đến 24/4 tại Học viện viện golf  quốc tế EPGA, Hưng Yên.

Tham dự  có 41 học viên là HLV của các Sở, Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia, trường Đại học, các đơn vị, công ty tổ chức Golf  cùng giảng viên của Liên đoàn golf quốc tế IGF do OS giới thiệu-  chuyên gia Mỹ đến từ Florida, Eric Hogge.

Nội dung trong bốn  ngày của khóa học gồm các chuyên đề  “Tổ chức một sự kiện thể thao”,  “Dinh dưỡng và chống doping cho người chơi golf” cùng  chương trình huấn luyện Level 1và thực hành golf. Trong phần nội dung chính, chuyên gia Eric Hogge  đã cung cấp tới các học viên những kiến thức, kỹ năng cơ bản cần có đối với một HLV golf bao gồm: kỹ thuật chipping, pitching, putting, kỹ thuật đánh bunker, giảng dạy theo nhóm, Luật Golf cấp 1 R&A, làm quen với các thiết bị công nghệ V1, Trackman, Bodytrack. Ông  Eric Hogge cũng cho biết thêm ngoài kiến thức khóa học còn là cuộc giao lưu. “Các bạn học hỏi ở  tôi, tôi học hỏi ở các bạn, đó là ý nghĩa  đoàn kết Olympic”, ông Hogge nói, “Đây là lần đầu tiên tôi đến Việt Nam, tôi vô cùng cảm kích trước sự nồng hậu, hiếu khách của con người nơi đây, và tôi cũng thực sự ngạc nhiên, ấn tượng trước những cơ sở hiện đại tại Học viện golf của các bạn”

.

Tại lễ bế giảng,ông Trần Văn Manh,Tổng thư ký UBOVN,Trưởng ban tổ chức khóa học phát biểu cảm ơn Quỹ đoàn kết Olympic, Liên đoàn golf quốc tế cùng chuyên gia Eric Hogge đã tận tình hỗ trợ cho khóa học thành công tốt đẹp. Thay mặt VOC và IGF, ông Trần Văn Mạnh cùng ông Eric Hogge đã trao chứng chỉ quốc tế cho 41 học viên và tin tưởng các HLV sẽ truyền tải những kiến thức quý giá từ khóa học tới các CLB, đội tuyển của mình  góp phần chuẩn bị cho golf Việt Nam hướng tới những kỳ SEA Games, ASIAD tương lại./.