Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Lễ công bố Herbalife Nutrition - nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cùa đoàn thể thao Việt Nam tham dự  Asian Games  và Asian Para Games năm 2018
Lễ công bố Herbalife Nutrition - nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cùa đoàn thể thao Việt Nam tham dự Asian Games và Asian Para Games năm 2018
23/06/2018 07:29

Sáng 21/6/2018, tại Nhà khách Chính phủ 37 Hùng Vương, Hà Nội, diễn ra lễ công bố nhà tài trợ dinh dưỡng cho Đoàn TTVN tham dự hai sự kiện châu lục nối tiếp nhau trong tháng 8 và tháng 9 tới tại Indonessia-  Đại hội thể thao châu Á lần thứ 18 và Đại hội thể thao người khuyết tật châu Á lần thứ 3, và ký kết hợp tác tài trợ giữa Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition (NYSE: HLF) chuyên các sản phẩm thảo dược tự nhiên của Mỹ cùng Ủy ban Olympic Việt Nam VOC và Hiệp hội Paralympic Việt NamVPC.

Tổng thư ký VOC Trần Văn Mạnh, Phó chủ tịch kiêm TTK VPC Vũ Thế Phiệt và Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam  Phạm Tường Huy đã đặt bút ký  hợp tác tài trợ trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo  TCTDTT và tập đoàn Herbalife,  các vụ, đơn vị Bộ VHTTDL, TCTDTT, UBOVN  cùng các VĐV đại diện các đội tuyển Việt Nam đang tập huấn tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội chuẩn bị tham dự Asian Games sắp tới.

Theo nội dung ký kết được công bố, Herbalife sẽ tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ khác cho các vận động viên Việt Nam tiêu biểu tham dự hai sự kiện thể thao này.

Thay mặt Herbalife phát biểu tại buổi lễ,  ông Phạm Tường Huy nói:  "Là đối tác lâu dài của thể thao Việt Nam, Herbalife rất hân hạnh và tự hào được làm việc sát sao với VOC và VPC nhằm bảo đảm có thể hỗ trợ hiệu quả nhất cho các vận động viên tiêu biểu trước thềm ASIAD 2018 và Asian Para Games 2018. Tôi tin rằng các vận động viên của Việt Nam sẽ tiếp tục tạo nên nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho đất nước với những thành công mới tại sự kiện thể thao quan trọng này".  Ông Phạm Tường Huy cũng cho biết thêm, tương tự Herbalife đã trao thưởng nóng cho 10 VĐV đoạt HCV đầu tiên tại SEA Games và Para Games năm trước, tại Asiad và Asian Para Games năm nay Herbalife sẽ tiếp tục thưởng nóng tiền mặt tại địa điểm thi đấu cho 10 VĐV đoạt được huy chương đầu tiên, bất kể huy chương là vàng, bạc, hay đồng.

Tham gia chứng kiến ký kết hợp tác và phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng cục trưởng TCTDTT Trần Đức Phấn cảm ơn tập đoàn Herbalife, đối tác đồng hành cùng TTVN từ năm 2012  ở khắp các kỳ đại hội Olympic, Asiad và SEA Games. Nhấn mạnh lại tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng trong thi đấu thể thao thành tích cao, Phó Tổng cục trưởng ghi nhận những đóng góp thiết thực của Herbalife và cho biết, các VĐV của đoàn TTVN, đặc biệt là những niềm niềm hy vọng giành huy chương  vẫn  đang tích cực tập luyện, cả trong và ngoài nước, chuẩn bị cho ngày lên đường. May mắn cho đến thơi điểm này không có trường hợp nào dính chấn thương và tất cả đều quyết tâm với mục tiêu cao nhất của toàn đoàn giành từ 3 HCV trở lên tại Asiad tới./.