Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Qatar đăng cai Đại hội Thể thao bãi biển thế giới lần đầu tiên của ANOC
Qatar đăng cai Đại hội Thể thao bãi biển thế giới lần đầu tiên của ANOC
20/06/2019 17:02

Ngày 14/6, Hiệp hội các Ủy ban Olympic quốc gia (ANOC) thông báo rằng Đại hội Thể thao bãi biển thế giới lần đầu tiên sẽ được Ủy ban Olympic Qatar đăng cai.

Chính phủ Qatar đã chứng minh với ANOC về những đảm bảo tài chính và sự thành công trong những lần tổ chức các sự kiện thể thao quốc tế, trong đó có các giải vô địch bơi, bóng ném, thể dục và đua xe đạp.

Để tránh tình trạng gián đoạn cho các Ủy ban Olympic quốc gia và các vận động viên, chương trình thi đấu sẽ không thay đổi và thới gian tổ chức sẽ chuyển sang những ngày 12 đến 16 tháng 10 năm 2019. Ban tổ chức cũng đảm bảo rằng sẽ không có ảnh hưởng tới quá trình thi đấu (xét) vòng loại. Hơn 70 Ủy ban Olympic quốc gia đã vượt qua vòng loại ở 14 môn thi đấu.

Qatar cũng sẽ là nơi tổ chức Đại hội đồng và sự kiện trao giải thưởng ANOC, ngay sau khi Đại hội Thể thao bãi biển thế giới kết thúc (ngày 17-18 tháng 10 năm 2019).

Tổng Thư ký ANOC Gunilla Lindberg cho biết: “Mọi công tác đang diễn ra để đảm bảo rằng Đại hội Thể thao bãi biển lần đầu tiên của ANOC sẽ là một đại hội rộng mở, ưu việt với nhiều vận động viên đẳng cấp thế giới hàng tuần vượt qua vòng loại.”