Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Hơn 500 học sinh tham gia ngày Olympic trẻ em tại Hà Nội
Hơn 500 học sinh tham gia ngày Olympic trẻ em tại Hà Nội
24/06/2019 08:43

Sáng 22/6, tại Trung tâm văn hóa thể thao huyện Hoài Đức, Ủy ban Olympic Việt Nam đã phối hợp với UBND huyện Hoài Đức tổ chức Ngày Olympic trẻ em tại Hà Nội.

Tới dự có ông Nguyễn Hồng Minh - Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, bà Nguyễn Thị Chiên - Phó Vụ trưởng Vụ Thể thao quần chúng, ông Lý Đức Tú - Chánh văn phòng Ủy ban Olympic Việt Nam, ông Nguyễn Hoàng Trường, - Phó Chủ tịch UBND huyện Hoài Đức.

Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Hồng Minh nhấn mạnh: "Ngày Olympic trẻ em là một hoạt động hết sức ý nghĩa tạo điều kiện trẻ em tăng cường giao lưu, hiểu biết hơn nữa về phong trào Olympic trong nước và quốc tế qua đó nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao giúp các em nâng cao sức khoẻ và hình thành một lối sống hữu ích lành mạnh".

Đây là năm thứ tám ngày Olympic trẻ em được tổ chức tại Việt Nam nhằm hưởng ứng 125 năm ngày thành lập Ủy ban Olympic quốc tế (23/6/1894-23/6/2019) đã thu hút hơn 500 học sinh trên địa bàn huyện tham dự. Ngày hội Olympic trẻ em còn tạo một sân chơi bổ ích với thiếu niên, nhi đồng trong những ngày hè, giúp các em hiểu rõ hơn các giá trị Olympic-  yếu tố quan trọng là sự tích cực tham gia và hoàn thành các cuộc thi bằng khả năng của mình.

Sau khi ông Lý Đức Tú đọc thông điệp của Chủ tịch Ủy ban Olympic quốc tế Thomas Bach, phần chạy tập thể cùng các trò chơi vận động như cầu lông, nhảy bao bố, kéo co và trò chơi Rung chuông vàng tìm hiểu phòng trào Olympic trong nước và quốc tế được diễn ra hết sức sôi nổi. Rất nhiều phần quà đã được trao cho những người tham gia với tinh thần tất cả các em thiếu nhi đã tham gia và hoàn thành phần thi của mình đều là những người chiến thắng./.

(Nguồn: tapchithethao.vn)