Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
  • Giải bóng đá trẻ quốc tế Việt Nam – Brazil

    Giải sẽ được tổ chức tại Làng thể thao Tuyên Sơn, Đà Nẵng trong hai ngày 27-28.4với sự tham gia của các đội tuyển U9, U11, U13 và U15 đến từ Việt Nam, Brazil, Ấn Độ, Brunei, Lào và một số nước...

  • Nữ VĐV có nhiều lợi thế để tạo ra thương hiệu

    Có khoảng 60-70% nữ VĐV không theo ngành thể thao sau khi giã từ sự nghiệp, trong số đó có rất nhiều chị em đã đạt được thành công ở ngành nghề mới, bởi họ có nghị lực,...

  • Dốc sức cho chặng đua nước rút

    Chỉ còn hơn 3 tháng nữa, Olympic Paris 2024 sẽ chính thức khai mạc tại Paris (Pháp). Hiện các cuộc thi đấu giành vé dự Thế vận hội đang diễn ra ngày càng quyết liệt. Và thể thao...

  • Việt Nam giành thêm 2 vé chính thức dự Olympic

    Tin vui đến với thể thao Việt Nam vào sáng 21.4 khi cả 2 môn Canoeing và Rowing đều mang về suất dự Thế vận hội thể thao lớn nhất thế giới – Olympic Paris 2024.

  • Cơ hội nào để U23 Việt Nam dự Olympics 2024?

     Cục diện bảng D, vòng chung kết U23 châu Á 2024, đã ngã ngũ sau lượt trận thứ hai. U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan dắt tay nhau vào vòng tứ kết khi lần lượt đánh bại Malaysia...

Thể thao Việt Nam
Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng và Chủ tịch AFF Khiev Sameth gửi thư chúc mừng Đội tuyển futsal Việt Nam
Bộ trưởng Bộ VHTTDL Nguyễn Văn Hùng và Chủ tịch AFF Khiev Sameth gửi thư chúc mừng Đội tuyển futsal Việt Nam
31/05/2021 07:49
Ngày 26/5, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Nguyễn Văn Hùng đã gửi thư chúc mừng các thành viên của Đội tuyển futsal Việt Nam sau khi giành quyền vào VCK Futsal World Cup 2021. Website Uỷ ban Olympic Việt Nam trân trọng giới thiệu toàn văn thư của Bộ trưởng.
Thân gửi Huấn luyện viên trưởng Phạm Minh Giang cùng Ban Huấn luyện và toàn thể các thành viên Đội tuyển Futsal quốc gia!

Lời đầu tiên, thay mặt Lãnh đạo Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch, tôi chúc mừng Đội tuyển Futsal quốc gia đã xuất sắc giành được tấm vé để lần thứ hai có mặt tại Vòng chung kết Giải Futsal Vô địch thế giới (FIFA Futsal World Cup), sau trận đấu trước đội tuyển Li-băng vào ngày 25 tháng 5 năm 2021.

Đội tuyển Futsal quốc gia đã mang đến cho người hâm mộ cả nước niềm vui và tự hào sau hai trận đấu loại trực tiếp Futsal World Cup 2021 khu vực Châu Á; đặc biệt ngày 25 tháng 5 năm 2021 là thời khắc lịch sử của Đội tuyển Futsal Việt Nam khi lần thứ hai xuất sắc giành quyền tham dự FIFA Futsal World Cup. Thành công của Đội tuyển là sự kết tinh của công sức rèn luyện bền bỉ, tinh thần thi đấu kiên cường, sự cống hiến hết mình vì màu cờ sắc áo của Tổ quốc và thực sự đã mang lại niềm tự hào cho thể thao nước nhà nói chung, bóng đá Việt Nam nói riêng.

Đây không chỉ là dấu ấn của Futsal Việt Nam cũng như bóng đá Việt Nam mà đặc biệt trong bối cảnh dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, chiến thắng của Đội tuyển đã một lần nữa khẳng định tinh thần, khí chất của con người Việt Nam luôn vững vàng vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Một lần nữa, thay mặt Lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, tôi nhiệt liệt chúc mừng thành tích mà Huấn luyện viên trưởng Phạm Minh Giang cùng Ban Huấn luyện và toàn thể các thành viên Đội tuyển Futsal quốc gia đã đạt được. Mong toàn đội tiếp tục nêu cao tinh thần khát vọng công hiến và có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng chung kết FIFA Futsal World Cup 2021 tại Cộng hòa Litva.

Chúc toàn đội mạnh khỏe và thành công!

Nguyễn Văn Hùng
Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng
Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch

* Cùng ngày 26/5, Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Đông Nam Á (AFF) Khiev Sameth gửi thư chúc mừng Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và ĐT futsal sau thành công tại Vòng loại FIFA Futsal World Cup 2021.

Trong thư, Chủ tịch AFF Khiev Sameth nhấn mạnh: “Đây là một thành tích xuất sắc, đặc biệt là trong bối cảnh dịch Covid-19 đang gây ra những ảnh hưởng lớn đến hoạt động bóng đá bao gồm các hoạt động tập luyện và thi đấu. Vượt qua những khó khăn, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và ĐT Futsal Việt Nam đã giành được chiến thắng trong trận đấu với ĐT Lebanon tại nhà thi đấu Khorfakkan (UAE), từ đó bước tiếp vào VCK Futsal World Cup 2021”.

Chủ tịch AFF bày tỏ kỳ vọng và mong muốn ĐT Futsal Việt Nam sẽ tiếp tục thành công trong chặng đường sắp tới tại VKC Futsal World Cup 2021 tại Lithuania vào tháng 9 tới đây, đồng thời đảm bảo an toàn và phòng chống dịch bệnh Covid-19 trong thời điểm khó khăn này./.