Thứ Ba, Tháng Tư 23, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
HLV Park Hang-seo: ' U23 Việt Nam tự tin sẽ hạ đối thủ ở bán kết'
HLV Park Hang-seo: ' U23 Việt Nam tự tin sẽ hạ đối thủ ở bán kết'
16/05/2022 18:44

"Các cầu thủ đã gắng hết sức, và tôi biết ơn họ về điều đó. Nhưng lúc này, U23 Việt Nam sẽ phải tiếp tục cải thiện đội hình cho hai trận đấu tiếp theo. Vì nếu qua bán kết, chúng ta sẽ vào chung kết. Chúng tôi sẽ cố gắng tối đa, và tập trung cao nhất cho trận tiếp theo", HLV Park Hang-seo nói trong cuộc họp báo sau trận thắng Timor Leste 2-0 của U23 Việt Nam ở lượt trận cuối bảng A trên sân Việt Trì tối 15/5.

Trận thắng Timor Leste giúp Việt Nam đạt 10 điểm qua bốn trận cùng vị trí đầu bảng A, và thày trò HLV Park Hang-seo  chắc chắn sẽ chạm trán với một trong 2 đối thủ ở bảng B là Malaysia và Thái Lan ở bán kết. HLV Park tự tin nói về trận bán kết của U23 Việt Nam cũng trên sân Việt Trì vào 19h thứ năm 19/5 tới: “ Dù đối thủ là Thái Lan hay Malaysia, tôi khẳng định U23 Việt Nam sẽ tự tin ra trận giành chiến thắng”.

Ở cuộc họp báo của Timor Leste trước đó ít phút, HLV Fabio Magrao chúc Việt Nam dự World Cup 2026 hoặc 2030. Nhưng HLV Park cho rằng hiện tại còn là quá sớm để nói về chuyện của bốn hay tám năm sau. Và nếu muốn dự World Cup, bóng đá Việt Nam cần tầm nhìn, chiến lược, mục tiêu cụ thể và phải triển khai hệ thống cụ thể. "Chúng ta cần hành động, chứ không thể nói suông", ông giải thích. "Chúng ta phải làm điều đó ngay từ bây giờ với sự chuẩn bị và đầu tư. Ví dụ, sau bốn năm hoặc tám năm nữa, những cầu thủ được đầu tư hiện tại phải đạt được điều gì, vì trong bóng đá, tính kế thừa có ý nghĩa quyết định đến thành công"./.