Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Bên lề: Vé xem trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Malaysia trên sân Việt Trì  ‘rất 'nóng'
Bên lề: Vé xem trận bán kết U23 Việt Nam - U23 Malaysia trên sân Việt Trì ‘rất 'nóng'
18/05/2022 08:40

19h ngày 19/5, trận bán kết giữa đội tuyển U23 Việt Nam - U23 Malaysia sẽ diễn ra trên sân Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, vé trận đấu đã được ban tổ chức bán hết từ rất sớm.

Trước đó, để chuẩn bị cho các trận đấu bảng A và trận bán kết của đội chủ nhà Việt Nam, UBND tỉnh Phú Thọ đã được ban tổ chức SEA Games 31 đồng ý cho bán vé các trận đấu trên sân Việt Trì.

Từ ngày 3-5, UBND tỉnh Phú Thọ đã tiến hành bán vé các trận đấu vòng bảng và trận bán kết. Theo đó, giá vé trận bán kết của đội U23 Việt Nam trên sân Việt Trì có 3 mệnh giá: 300.000 đồng, 400.000 đồng, 600.000 đồng/vé. Sau thời gian bán chóng vánh qua cả online và bán trực tiếp, số vé này đã được các cổ động viên mua hết sạch.

Theo báo Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Đắc Thủy - giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Phú Thọ - cho biết địa phương đã bàn giao khoảng 3.000 vé (trong đó có cả vé mời, vé bán) cho ban tổ chức trung ương theo quy định. Số vé này được biết dùng để làm vé mời cho lãnh đạo cấp cao, các đoàn thể thao tham dự SEA Games 31, đối tác và nhà tài trợ của ban tổ chức SEA Games 31.

Theo một lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, thông thường các giải bóng đá quốc tế trong khu vực châu Á, Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) sẽ yêu cầu ban tổ chức địa phương phải dành 8% tổng số vé để bán cho đội khách. Với SEA Games 31, quyền phân phối vé do ban tổ chức đại hội quyết định.

Trước giờ bóng lăn, không ít cổ động viên cả Việt Nam và Malaysia vẫn đang lùng sục để mua vé vào sân Việt Trì xem cuộc đối đầu giữa U23 Việt Nam - U23 Malaysia. Tuy nhiên việc sở hữu được chiếc vé này chắc chắn không dễ dàng, bắt buộc phải mua trên thị trường chợ đen vì vé của ban tổ chức đã bán sạch từ lâu. giá vé trận bán kết hứa hẹn vô cùng hấp dẫn này có thể bị đẩy lên cao gấp năm đến bảy lần giá gốc trên thị trường chợ đen./.