Thứ Sáu, Tháng Chín 27, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
U22 Việt Nam sẵn sàng cho giải giao hữu quốc tế Trung Quốc
U22 Việt Nam sẵn sàng cho giải giao hữu quốc tế Trung Quốc
02/09/2024 11:31
Phát biểu tại cuộc họp báo trước thềm giải bóng đá giao hữu CFA Team China 2024 vào chiều 3.9, HLV Đinh Hồng Vinh đánh giá cao chất lượng của các đội tham dự, đồng thời khẳng định đội tuyển U22 Việt Nam đã sẵn sàng và sẽ nỗ lực hết sức trong từng trận đấu để đạt mục tiêu đề ra.
Vào lúc 18h35 tối nay (4.9) đội tuyển U22 Việt Nam sẽ thi đấu trận đầu tiên tại Giải bóng đá giao hữu quốc tế CFA Team China 2024 nằm trong chuyến tập huấn Trung Quốc với đội U22 chủ nhà. Sau đó, thầy trò HLV Đinh Hồng Vinh sẽ lần lượt gặp U22 Uzbekitstan (7.9) và Malaysia (ngày 10.9).


Ban huấn luyện U22 Việt Nam tại buổi họp báo. Ảnh: VFF
Trong lời mở đầu cuộc họp báo trước trận ra quân, HLV Đinh Hồng Vinh đã cảm ơn sự đón tiếp rất chu đáo và nhiệt tình từ phía Liên đoàn Bóng đá Trung Quốc (CFA) và Ban tổ chức địa phương dành cho đội tuyển U22 Việt Nam khi đặt chân tới thành phố Changsha tham dự giải giải bóng đá giao hữu CFA Team China 2024.

HLV Đinh Hồng Vinh đánh giá cao chất lượng chuyên môn của giải đấu với sự góp mặt của các đội bóng mạnh như Uzbekistan, Malaysia và chủ nhà Trung Quốc.

“Đây là cơ hội rất tốt để các cầu thủ trẻ của Việt Nam thi đấu cọ xát và có những trải nghiệm đáng quý cho sự phát triển của mình”, HLV Đinh Hồng Vinh nói.

Quyền HLV trưởng đội tuyển U22 Việt Nam thi đấu CFA Team China 2024 cũng chia sẻ thêm: “Chúng tôi thấy được tinh thần quyết tâm và sự tự tin của các cầu thủ. Các trận đấu phía trước sẽ không dễ dàng, nhưng với sự chuẩn bị và tinh thần đoàn kết, chúng tôi nổ lực hết mình để đạt được mục tiêu đề ra”.

“Hy vọng từ giải đấu này Ban huấn luyện sẽ phát hiện những nhân tố thi đấu nổi bật để tăng cường lực lượng cho đội tuyển U23 Việt Nam tham gia vào các giải đấu quan trọng trong năm 2025 sắp tới”.

Cũng trong chiều nay 3.9, U22 Việt Nam đã có buổi tập chính thức đầu tiên tại sân Helong Sport Center, nơi sẽ diễn ra trận đấu ra quân của đội gặp chủ nhà Trung Quốc.

 

Theo Báo Văn hóa