Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Search
Thư viện ảnh
Liên đoàn hiệp hội
Vận động viên tiêu biểu
Trần Hiếu Ngân
Taekwondo
Lê Quang Liêm
Cờ
Trương Thanh Hằng
Điền kinh
Phan Thị Hà Thanh
Thể dục dụng cụ
Hoàng Xuân Vinh
Bắn súng
Nguyễn Hồng Sơn
Bóng đá
Vũ Thị Nguyệt Ánh
Karatedo
Phạm Cao Sơn
Bắn súng
Ngô Ngân Hà
Bắn súng
Phạm Đình Khánh Đoan
Điền kinh
Vũ Bích Hường
Điền kinh
Hoàng Thanh Trang
Cờ
Vũ Mạnh Cường
Bóng Bàn
Lý Đức
Thể dục Thể hình
Nguyễn Thị Thúy Hiền
Wushu
Đặng Thị Đông
Bắn súng
Nguyễn Mạnh Tường
Bắn súng
Lê Huỳnh Đức
Bóng đá
Cao Ngọc Phương Trinh
Judo
  • Đoàn TTVN thi đấu thành công tại SEA Games 27

    Sau 14 ngày tranh tài tại SEA Games 27 với thành tích 73 HCV, 86 HCB và 86 HCĐ đứng thứ 3 toàn đoàn sau Thái Lan và Myanmar, tối ngày 23/12 trưởng đoàn Thể thao Việt Nam...

  • Myanmar hoàn thành lời hứa về một kỳ Đại hội thành công tốt đẹp

    Lễ Bế mạc diễn ra vào tối ngày 22/12 tại SVĐ Wunna Thekdi đã khép lại chương cuối của kỳ SEA Games 27. Đây cũng là lúc nước chủ nhà Myanmar hoàn thành lời hứa về một kỳ Đại hội...

  • 73 HCV cho đoàn TTVN tính đến ngày 21/12

    Trong ngày thi đấu 21/12, đoàn TTVN đã xuất sắc giành thêm 7 HCV, nâng tổng số huy chương giành được trên bảng tổng sắp Đại hội lên con số 73 HCV. Như vậy, hiện đoàn TTVN đang đứng ở...

  • Ngày buồn của Bóng đá Việt

    Trong một ngày, Bóng đá Việt Nam có tới ba trận chung kết với người Thái ở môn Futsal và Bóng đá nữ nhưng kết quả lại đều không như mong đợi. Thất bại nặng nề ở các trận...

  • Lịch thi đấu của đoàn TTVN ngày 21/12

    Hôm nay sẽ là ngày thi đấu áp chót của đoàn TTVN tại SEA Games 27. Các VĐV Việt Nam sẽ cần rất nhiều sự nỗ lực của bản thân để có được kết quả xuất sắc, góp phần nâng cao...

Tin tức Sea Games
Đoàn TTVN vững vị trí thứ Nhì bảng tổng sắp huy chương
Đoàn TTVN vững vị trí thứ Nhì bảng tổng sắp huy chương
18/02/2014 15:04
Tính đến cuối ngày thi đấu 18/12, đoàn TTVN giữ vững vị trí thứ Nhì bảng tổng sắp huy chương với 54 HCV, 52 HCB, 62 HCĐ. Thái Lan đứng Nhât với 73 HCV 66 HCB 62 HCĐ. Đứng thứ Ba bảng tổng sắp là nước chủ nhà Myanmar với 53 HCV, 45 HCB, 49 HCĐ. 6 HCV của đoàn TTVN ngày hôm nay là của Điền kinh (1), Taekwondo (3), Kempo (1) và Judo (1).
Điền kinh mở màn ngày thi đấu hôm nay vào lúc 7h30 sáng. Trong ngày thi đấu hôm nay, Điền kinh mang về cho đoàn TTVN một chiếc HCV của Vũ Thị Hương ở cự ly 200m. Hương đã có một cách thuyết phục với thành tích 23"55. "Nữ hoàng tốc độ" bỏ cách đối thủ một quãng khá xa. Cũng ở nội dung này, đồng đội của Vũ Thị Hương là Nguyễn Thị Oang đã giành HCĐ với sự nỗ lực trong những mét cuối cùng.

Ngoài ra, Điền kinh còn đóng góp thêm HCB nội dung nhảy cao nam của Đào Văn Thủy với thành tích 2m13. HCĐ của Lê Trọng Hinh cự ly chạy 200m nam với thời gian 21"47. Nguyễn Thị Oanh giành HCB với 10'30"92 nội dung 3000m vượt chướng ngại vật nữ. Bùi Thị Thu Thảo giành HCĐ môn nhảy xa nữ với thành tích 6m14.

Mặc dù Phạm Tiến Sản chỉ về đích thứ Nhì ở nội dung 3000m vượt chướng ngại vật nam với thành tích 9'02"50 nhưng đây cũng là một thành tích ngoài mong đợi của Điền kinh Việt Nam ở nội dung này.

Trong ngày thi đấu hôm nay, Taekwondo đã đóng góp 3 HCV góp phần nâng tổng số HCV của đoàn TTVN lên con số 54. Hai chiếc HCV của nội dung quyền và một HCV nội dung đối kháng. Chiếc HCV đầu tiên của nội dung quyền do công của Tuyết Vân, Lệ Kim và Thu Ngân giành và chiếc HCV thứ 2 do công của cặp đôi Đình Toàn, Minh Tú.

Chiếc HCV của Thu Hền trong buổi chiều nay là không chỉ là chiếc HCV mở màn cho nội dung đối kháng mà còn góp phần đánh dấu sự tỏa sáng lần đầu tiên của Hiền tại sân chơi lớn nhất khu vực Đông Nam Á.

Dương Thành Tâm giành HCĐ nội dung đối kháng hạng 74 kg nam môn Taekwondo khi để thua Peerathep của Thái Lan tỷ số 6-11 ở bán kết. Đây là kết quả đáng thất vọng vì Thành Tâm vốn là đương kim vô địch. Lê Anh Minh giành HCĐ ở nội dung biểu diễn đơn nam môn taekwondo, được 7,970 điểm.

Judo có chiếc HCV đầu tiên của Huỳnh Nhất Thống hạng 55kg nội dung đấu đối kháng sau khi đánh bại đối thủ Kap Cin Pau của nước chủ nhà Myanmar trong trận chung kết.

Kém 7 điểm so với bộ đôi Thái Lan, Nguyễn Ngọc Sơn - Nguyễn Thành Tài giành HCB quyền biểu diễn nam (Nage-no Kata) môn Judo với 423 điểm. Kém 9 điểm so với bộ đôi vô địch người Thái Lan, Lê Ngọc Vân Anh - Nguyễn Hoàng Cẩm Hà giành HCB nội dung quyền biểu diễn nữ Juno Kata với 433 điểm.

Đội tuyển Bóng đá nữ giành chiến thắng 4-0 trước Malaysia, qua đó họ sẽ gặp đội thắng trong cặp bán kết còn lại giữa Myanmar và Thái Lan. Sau ba trận đã qua các cô gái của chúng ta toàn thắng ghi 12 bàn và không thủng lưới bàn nào.

Cờ: Hai kỳ thủ Đào Thiên Hải - Nguyễn Văn Huy giành HCB nội dung cờ trao đổi quân đôi nam khi giành ít hơn 1,5 điểm so với Muhammad Lutfi Ali - Susanto Mega người (Indonesia).

Futsal nữ, Việt Nam giành vé vào chơi chung kết gặp ứng viên số một Thái Lan.

Xe đạp: Mai Nguyễn Hưng giành HCB nội dung xuất phát đồng hàng cá nhân 163km.

Kem po: Phạm Thị Mão - Phan Thị Kiều Duyên đoạt HCV nội dung biểu diễn đôi nữ đai nâu môn Kempo. Thất bại trong trận chung kết gặp đối thủ người Indonesia, Lê Thị Thu Hằng giành HCB hạng cân 57kg nữ. Ít hơn ba điểm so với cặp đôi giành HCV người Myanmar, Nguyễn Viết Quốc - Nguyễn Thanh Bảo Mi giành HCB môn kempo nội dung biểu diễn quyền nam - nữ đai nâu với 264 điểm.

A.T  (từ Nay Pyi Taw)