Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Phát động chương trình “Cổ vũ Việt Nam 2014” Du lịch Hàn Quốc 2014 đồng hành cùng thể thao Việt Nam
Phát động chương trình “Cổ vũ Việt Nam 2014” Du lịch Hàn Quốc 2014 đồng hành cùng thể thao Việt Nam
11/04/2014 10:32
Nằm trong chương trình chiến dịch cổ động cho đoàn Thể thao Việt Nam tham dự ASIAD Incheon 2014 và thành công của chiến dịch “Năm du lịch hàn Quốc tại Việt Nam 2013”, văn phòng đại diện của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã chính thức phát động chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc- Cổ vũ Việt Nam” thông qua cuộc họp báo vào ngày 2/4/2014

Nằm trong chương trình chiến dịch cổ động cho đoàn Thể thao Việt Nam tham dự ASIAD Incheon 2014 và thành công của chiến dịch “Năm du lịch hàn Quốc tại Việt Nam 2013”, văn phòng đại diện của Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam đã chính thức phát động chiến dịch “Du lịch Hàn Quốc- Cổ vũ Việt Nam” thông qua cuộc họp báo vào ngày 2/4/2014 tại , buổi họp báo phát động chiến dịch “Cỗ vũ Việt Nam” chính thức được diễn ra tại khách sạn Grand Plaza. 


Toàn cảnh buổi họp báo (Ảnh: Y Trang)

“Cổ vũ Việt Nam 2014” là tên gọi của chương trình gây quỹ do Tổng Cục Du lịch Hàn Quốc thành lập và kêu gọi các đơn vị có liên quan đóng góp. Trong khuôn khổ chiến dịch này, Quỹ không chỉ có sự tham gia đồng tổ chức của hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines, các công ty du lịch uy tín như Viettravel, Saigon Tourist mà còn có thêm các nhà đồng hành như ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam, công ty Vinperl Land, hệ thống rạp chiếu phim CGV, đơn vị truyền thông VN Express…Tổng Cuc du lịch Hàn Quốc không chỉ phát động gây quỹ trong nghành du lịch với sự tham gia đồng tổ chức của hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines, các công ty du lịch uy tín như Viettravel, Saigon Tourist mà còn có thêm các nhà đồng hành như ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam, công ty Vinperl Land, hệ thống rạp chiếu phim CGV, đơn vị truyền thông VN Express…

Quỹ chính thức được khởi động từ ngày 2/4/2014  và kết thúc ngày 4/10/2014. Toàn bộ số tiền thu được sau khi gây quỹ sẽ được trao cho Ủy ban Olympic Quốc gia dùng để  thưởng nóng cho các vận động viên đạt thành tích cao của Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự ASIAN GAMESASIAD 17 (diễn ra từ ngày 19/9/2014 đến 4/10/2014) và ASIAN PARAGAME17 (diễn ra từ 18 đến 24/10/2014) được tổ chức tại Incheon, Hàn Quốc. Bên cạnh đó, một phần quỹ Ngoài ra, quỹ còn được sử dụng để với mục đích hỗ trợ công tác đào tạo các vận đông viên trẻ- thế hệ vàng của các kỳ Đại hội sau này.
 

Ông Nguyễn Mạnh Hùng, Chánh văn phòng UBOVN tại cuộc họp báo

 

Phát biểu tại cuộc họp báo, ông Nguyễn Mạnh Hùng, Vụ trưởng, Chánh văn phòng Ủy ban Olympic, đã đánh giá cao sự hợp tác của văn phòng đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam và cám ơn các đơn vị, doanh nghiệp tham gia đồng hành cùng chương trình này. Ông hy vọng Quỹ “Cổ vũ Việt Nam” sẽ là bước khởi đầu tốt đẹp, động viên Đoàn Thể thao Việt Nam thi đấu thành công tại ASIAD và từng bước hỗ trợ công tác đào tạo vận động viên trẻ sau này của Việt Nam./.
 

Ngôi sao 5 cánh mang 5 màu sắc tượng trưng của 5 vòng tròn Olympic

 

Cũng tại buổi họp báo, Ban tổ chức đã công bố logo của chương trình với hình tượng ngôi sao 5 cánh và dòng chữ thư pháp. Chia sẻ về ý tưởng của logo, bà Lê Thị Thu Trang, trưởng phòng Marketing Tổng cục du lịch Hàn Quốc nói: “Nét chữ thư pháp được sử dụng mang đậm giá trị truyền thống và dân tộc của con người Việt Nam. Ngôi sao 5 cánh mang 5 màu sắc tượng trưng của 5 vòng tròn Olympic, cũng là biểu tượng trên lá quốc kỳ của Việt Nam, nhằm cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam mang tinh thần Olympic giành nhiều thắng lợi tại ASIAD lần này.”