Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh gửi thư chúc mừng Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Olympic Trẻ thế giới 2014
Bộ trưởng Hoàng Tuấn Anh gửi thư chúc mừng Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Olympic Trẻ thế giới 2014
19/08/2014 09:54

Ngay sau khi các VĐV Nguyễn Thị Ánh Viên và Nguyễn Trần Anh Tuấn lần lượt giành HCV và HCB trong ngày thi đấu đầu tiên, sáng 18/8, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ VHTTDL - Hoàng Tuấn Anh đã gửi thư chúc mừng các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội Olympic Trẻ thế giới lần thứ 2. Sau đây là toàn văn bức thư này:

THƯ CHÚC MỪNG

Hà Nội, ngày 18 tháng 8 năm 2014

 

Gửi các thành viên Đoàn Thể thao VN tham dự Đại hội Olympic Trẻ thế giới lần thứ 2.

Tôi rất vui mừng khi nhận được tin trong ngày thi đấu đầu tiên ở Đại hội Olympic Trẻ thế giới lần thứ 2, vận động viên Nguyễn Thị Ánh Viên đã giành được HCV ở môn Bơi lội, vận động viên Nguyễn Trần Anh Tuấn giành được HCB ở môn cử tạ. Thành tích của các vận động viên là niềm tự hào không chỉ cho các vận động viên trẻ mà còn mang lại vinh quang cho Tổ quốc và niềm tự hào cho những người hâm mộ, cán bộ, huấn luyện viên, vận động viên thể thao cả nước.

Thay mặt Ban cán sự Đảng, lãnh đạo Bộ VHTTDL, Tôi chúc mừng thành tích xuất sắc của các vận động viên, huấn luyện viên và toàn Đoàn Thể thao Việt Nam.

Tôi mong các thành viên Đoàn Thể thao Việt Nam tiếp tục nỗ lực tập luyện và thi đấu với tinh thần quyết tâm cao nhất để giành được nhiều thành tích xuất sắc tại Đại hội.

Chúc toàn Đoàn mạnh khoẻ, đoàn kết và thành công.

Hoàng Tuấn Anh       

UV BCH TƯ Đảng, Bộ trưởng