Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
IOC và đối tác Samsung giúp các VĐV Olympic Rio kết nối và chia sẻ kinh nghiệm thi đấu
IOC và đối tác Samsung giúp các VĐV Olympic Rio kết nối và chia sẻ kinh nghiệm thi đấu
14/07/2016 17:11

Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) kết hợp với đối tác hàng đầu toàn cầu Samsung sẽ trao tặng một mẫu điện thoại Galaxy S7 edge số lượng hạn chế cho tất cả vận động viên thi đấu tại Thế vận hội Rio 2016.

“Công nghệ của Samsung đã giúp kết nối người hâm mộ và đặc biệt là thanh thiếu niên trên thế giới. IOC biết ơn quan hệ đối tác của Samsung trong việc cung cấp những chiếc điện thoại Samsung Galaxy S7 edge phiên bản Thế vận hội cho các vận động viên sẽ thi đấu tại Rio de Janeiro. Chúng sẽ giúp các vận động viên kết nối với gia đình, bạn bè và người hâm mộ, và chia sẻ những trải nghiệm tuyệt vời tại Thế vận hội. Với sự hỗ trợ của Samsung, chúng tôi mong truyền cảm hứng đến tất cả mọi người trên thế giới với những giá trị Olympic, trải nghiệm riêng biệt của Thế vận hội và sức mạnh của thể thao”, Chủ tịch IOC Thomas Bach nói.

Những chiếc  điện thoại này sẽ được cài đặt sẵn phần mềm ứng dụng của IOC mang tên “Trung tâm vận động viên Olympic”. Với ứng dụng này, các vận động viên có thể kết nối trực tiếp với IOC và Ủy ban Vận động viên IOC và cũng có thể tìm hiểu về tất các nguồn dữ liệu thông tin và các chương trình do IOC cung cấp sẵn cho họ. Đây là lần đầu tiên mẫu điện thoại truyền cảm hứng Rio 2016 sẽ mang biểu tượng Thế vận hội với những vòng tròn Olympic đan xen nổi bật.

Samsung bắt đầu hợp tác cùng Thế vận hội với tư cách là nhà tài trợ địa phương của Olympic Seoul 1988. Tiếp theo với việc tài trợ Olympic Mùa Đông Nagano 1998, công ty đã mở rộng sự cam kết của họ với danh nghĩa Đối tác Olympic toàn cầu trong hạng mục Thiết bị truyền thông không dây. Sự cam kết của Samsung tiếp tục tới hết Olympic Mùa Đông PyeongChang 2018 và Olympic Tokyo 2020.

Trong cam kết của họ về việc lan tỏa tinh thần Olympic, trước Olympic Rio 2016, Samsung cũng đã hợp tác với đạo diễn từng đoạt giải Academy Morgan Neville sản xuất một bộ phim tài liệu ngắn mang tên “Một Cơ hội Chiến đấu” (“A Fighting Chance”), kể những câu chuyện chưa được biết đến về bốn vận động viên trong hành trình vượt qua khó khăn rất lớn để thi đấu tại Olympic Rio 2016.

Ngoài ra, Samsung cũng làm việc với Ban Tổ chức Rio 2016 phát triển ứng dụng chính thức của Thế vận hội mang tên “Rio 2016 App”. Ứng dụng này sẽ cập nhật những tin tức Olympic mới nhất 24/7 cho các vận động viên, người hâm mộ và người tiêu dùng.  Những người hâm mộ cũng sẽ có thể chia sẻ sự phấn khích tại Trường quay Samsung Galaxy nơi mang đến cho khán giả những trải nghiệm sản phẩm tương tác và các sự kiện tại Công viên Olympic và Làng Vận động viên./. (Olympic.org)