Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Hội thảo về Khả năng Lãnh đạo của Phụ nữ đối với Thể thao ở Malaysia
Hội thảo về Khả năng Lãnh đạo của Phụ nữ đối với Thể thao ở Malaysia
16/09/2016 08:05

Kuala Lumpur, Malaysia, ngày 06 tháng 9 năm 2016: Hội đồng Olympic Malaysia (OCM) và Ủy ban về Thể thao và Phụ nữ của Hội đồng, với sự hỗ trợ của Quỹ Đoàn kết Olympic, đã tổ chức cuộc Hội thảo về Khả năng Lãnh đạo của Phụ nữ đối với Thể thao ở Malaysia vào ngày mùng 3 và 4 tháng 9 và cho khu vực  Đông Nam Á vào ngày mùng 5 và 6 tháng 9 tại khách sạn Grand Millenium Kuala Lumpur.

Ông Dato’ Paduka Muntaz Jaffar, Chủ tịch Ủy ban Thể thao và Phụ nữ của OCM đã trình bày phát biểu khai mạc buổi hội thảo. Bà Gabriela Mueller của tổ chức Powerful Change Coaching Training International, một người diễn giả chuyên nghiệp và là huấn luyện viên điều hành về truyền thông, đã được Ủy ban Olympic Quốc tế (IOC) bổ nhiệm để điều hành hai sự kiện này.

OCM đã mời những nhân vật thể thao sau đây làm khách mời phát biểu:

*Giáo sư Tiến sĩ S. Shamala, Phó Chủ tịch Liên đoàn Hockey Malaysia
*Ông Mohamad Fadzli Johan, Ch
ủ tịch Hiệp hội Trượt băng Nghệ thuật <st1:country-region w:st="on">Malaysia
*
Ông Leo Leslie Armstrong, Chủ tịch Hiệp hội Điền kinh <st1:city w:st="on">Kuala Lumpur
*Dato' Zaiton Othman,
Ủy viên về Thể thao Malaysia.</st1:country-region>

Sáu thành viên của Ban Điều hành OCM đã dự hội thảo vào ngày 3/9: Hoàng thân Tunku Imran, Chủ tịch OCM và thành viên của IOC, người cũng đã phát biểu trước các đại biểu; Dato' Paduka Muntaz Jaffar, Phó Chủ tịch OCM và Chủ tịch Ủy ban Thể thao và Phụ nữ của OCM; Giáo sư Tiến sĩ Dato’Zakaria Ahmad, Phó Chủ tịch OCM; Dato' Low Beng Choo, Tổng Thư ký OCM; Bà Moira Tan, Trợ lý Tổng Thư ký OCM; Dato’ Sieh Kok Chi, Phó Tổng Thư ký OCM.

Tham gia cả hai ngày Hội thảo về Malaysia là hơn 52 Đại biểu đến từ các Hiệp hội Thể thao Quốc gia, các Hiệp hội Thể thao Nhà nước, Bộ Giáo dục, Viện nghiên cứu Thể thao Quốc gia, các Hội đồng Thể thao Nhà nước, Viện nghiên cứu Đào tạo Giáo viên, các câu lạc bộ thể thao, các tình nguyện viên và một số cựu vận động viên.

Hội thảo Lãnh đạo về Phụ nữ trong Thể thao cho các Ủy ban Olympic Quốc gia (NOC) Đông Nam Á trong các ngày 5-6/9 được tổ chức dưới sự bảo trợ của OCM và Ủy ban Phụ nữ và Thể thao của Liên đoàn Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEAGF). Đại biểu từ 7/11 NOCs của SEAGF là Brunei Darussalam, Campuchia, Indonesia, Lào, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam đã tham dự.

Đại biểu của NOC Việt Nam tham dự Hội thảo về Khả năng Lãnh đạo của Phụ nữ đối với Thể thao tại Malaysia gồm bà Lê Thị Hoàng Yến, Tổng biên tập Tạp chí Thể thao, Thành viên Ban Phụ nữ và Thể thao Ủy ban Olympic Việt Nam, và bà Nguyễn Thị Kiều Mỹ, Tổng Thư ký Liên đoàn Quần vợt TP. Hồ Chí Minh./. (Ocasia.org)