Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Kuala Lumpur 2017: Ban Tổ chức MASOC huy động tiền tài trợ lên đến 67 triệu ringgit
Kuala Lumpur 2017: Ban Tổ chức MASOC huy động tiền tài trợ lên đến 67 triệu ringgit
15/03/2017 10:13

Ban Tổ chức Kuala Lumpur 2017 (MASOC) đã huy động tiền tài trợ lên đến 67 triệu ringgit với Sân bay Malaysia,nhà tài trợ mới nhất với danh hiệu Nhà tài trợ Vàng của SEA Games 29.

Thứ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Datuk M. Saravanan nói Ban Tổ chức đạt được 84% của số tiền tài trợ đề ra 80 triệu ringgit cho SEA Games 29 và ASEAN Para Games 9.

Ngày 13/3, Sân bay Malaysia chính thức ký kết thỏa thuận trở thành thành phần của Kuala Lumpur 2017 với tư cách là Nhà tài trợ Vàng, giành lấy danh hiệu “Đối tác được Kuala Lumpur 2017 chào mừng”.

Datuk Saravanan nói trên tổng số 67 triệu ringgit được huy động cho đến thời điểm này, 47 triệu ringgit là số tiền tài trợ theo hình thức sản phẩm và dịch vụ.

MASOC trước đó đặt mục tiêu huy động 80 triệu ringgit – 30 triệu ringgit bằng tiền mặt và 50 triệu ringgit bằng hình thức sản phẩm và dịch vụ - cho Kuala Lumpur 2017.

Datuk Saravanan nói với phóng viên sau khi chứng kiến việc ký kết thỏa thuận giữa Giám đốc quản lý Datuk Badlishah Ghazali, thay mặt cho Sân bay Malaysia, và Tổng Thư ký Datuk Lokman Hakim Ali thay mặt cho Bộ Thanh niên và Thể thao.

Datuk Badlishah nói rằng Sân bay Quốc tế (KLIA) sẽ sẵn sàng chào mừng và tiếp đón một số lượng lớn các vận động viên, cán bộ quan chức và những vị khách mời trước và trong kỳ Đại hội.

Với tư cách là Nhà tài trợ Vàng, Sân bay Malaysia sẽ hỗ trợ trong công tác quảng bá Đại hội thông qua các màn hình điện tử được lắp đặt tại các sân bay trên toàn quốc.

Sân bay Malaysia hoạt động và quản lý năm sân bay quốc tế trên cả nước, sẽ cung cấp nhiều cơ sở như thang máy với những chữ nổi trên bảng hướng dẫn (dành cho người mù), dịch vụ xe điện và xe lăn tại các sân bay./. (kualalumpur2017.com)