Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Bệnh viện Thể thao Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập
Bệnh viện Thể thao Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập
11/05/2017 09:15

Bệnh viện Thể thao Việt Nam long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập với chuỗi hoạt động chuyên môn và các hoạt động văn nghệ.

Sáng ngày 10/5, tại Hà Nội, Bệnh viện Thể thao Việt Nam tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập (10/5/2007-10/5/2017). Tới dự có ông Lê Khánh Hải- Thứ trưởng Bộ VHTTDL, ông Vương Bích Thắng – Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Phạm Văn Tuấn – Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo bệnh viện qua các thời kỳ cùng tập thể cán bộ viên chức, người lao động.

Bệnh viện Thể thao Việt Nam là bệnh viện đa khoa hạng II, có chức năng khám chữa bệnh đa khoa bảo hiểm y tế và dịch vụ theo yêu cầu, chuyên sâu điều trị chấn thương gân-cơ-xương-khớp, phục hồi chức năng cho vận động viên, huấn luyện viên, cán bộ, viên chức ngành Văn hóa, thể thao và Du lịch cùng nhân dân toàn quốc.

Bệnh viên Thể thao Việt Nam còn là tuyến đầu của y học thể thao nước nhà trong tư vấn, nghiên cứu, đề xuất cơ chế, chính sách ứng dụng các phương pháp an toàn về dinh dưỡng, tập luyện, dùng thuốc để khám chữa bệnh cho vận động viên và người tập luyện thể dục thể thao. Đặc biệt, đây là nơi phục vụ cho các vận động viên có thành tích cao, tham gia thi đấu các giải thể thao trong khu vực và quốc tế .

Bệnh viện thể thao việt Nam hình thành từ Trung tâm y học thể thao, Viện Khoa học Thể dục thể thao, Tổng cục Thể dục thể thao. Đến nay, Bệnh viện có 150 giường bệnh, 197 cán bộ viên chức với 16 khoa và 5 phòng chức năng, có đầy đủ hệ thống tổ chức Đảng, chính quyền, công đoàn, đoàn thanh niên và các tổ chức xã hội nghề nghiệp.

Bệnh viện cũng đã nhận được sự hỗ trợ chuyên môn khoa học, kỹ thuật từ các chuyên gia, tổ chức trong và ngoài nước như: Bệnh viện Việt Đức, Bệnh viện Quân y 108, bệnh viện Quân y 103, Bệnh viện Bạch Mai, Tập đoàn y tế Rarkway (Singapore)...

Với những thành tích đạt được, Bệnh viện Thể thao Việt Nam đã được Bộ trưởng Bộ Văn hóa thể thao và du lịch tặng bằng khen về thành tích hoạt động khoa học và công nghệ giai đoạn 2011-2015, là tập thể lao động xuất sắc được Bộ trưởng Bộ y tế tặng bằng khen.

Với tâm thế mới, năng lượng mới cho giai đoạn lịch sử phát triển tiếp theo, được sự chấp thuận của lãnh đạo Bộ Văn hóa thể thao và Du lịch, lãnh đạo Tổng cục Thể dục thể thao, Bệnh viện Thể dục thể thao long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập với chuỗi hoạt động chuyên môn, nghiên cứu khoa học, hợp tác quốc tế và các hoạt động văn nghệ, thể dục thể thao./.(Baomoi.com)