Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Huấn luyện viên Judo Việt Nam nhận chứng chỉ Ủy ban Olympic quốc tế tại TPHCM
Huấn luyện viên Judo Việt Nam nhận chứng chỉ Ủy ban Olympic quốc tế tại TPHCM
11/05/2017 12:30

67 học viên là huấn luyện viên Judo của gần 20 tỉnh, thành, trường Đại học TDTT, đội tuyển quốc gia, các đội tuyển quận, huyện TPHCM vừa được nhận chứng chỉ của Chủ tịch IOC sau kết thúc “Khoá học Kỹ thuật dành cho Huấn luyện viên Judo cấp 2 năm 2017”.

Khóa học được tổ chức từ ngày 08 đến ngày 17/4/2017 tại TPHCM với nội dung: Tuyên truyền về lý tưởng và phong trào Olympic; tổng quan huấn luyện Judo hiện đại; các phương pháp tuyển chọn VĐV Judo trẻ, các bài tập huấn luyện thể lực, nâng cao cho VĐV Judo; các bài tập huấn luyện chiến thuật, liên đòn, phản đòn, kết hợp đòn đứng và dưới đất…của môn Judo. Tham gia giảng dạy tại Khoá học là giảng viên quốc tế từ Algeria, Meridja Amar và Tổng thư ký UBOVN Trần Văn Mạnh.

Văn phòng UBOVN đã phối hợp với Liên đoàn Judo Việt Nam, Trung tâm Huấn luyện và Thi đấu Thể dục thể thao thành phố Hồ Chí Minh chuẩn bị và tạo các điều kiện thuận lợi cho việc học tập đạt kết quả của  học viên trong thời gian diễn ra Khóa học. Cuối khóa, UBOVN đã cấp giấy chứng nhận của Chủ tịch Ủy ban Olympic Quốc tế cho cả 67 học viên tham gia Khóa học đạt tiêu chuẩn./.