Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Grab sẽ cung cấp dịch vụ đưa đón cho người cao tuổi và người khuyết tật trong kỳ SEA Games 29 và ASEAN Paragames 9
Grab sẽ cung cấp dịch vụ đưa đón cho người cao tuổi và người khuyết tật trong kỳ SEA Games 29 và ASEAN Paragames 9
25/05/2017 15:27

Ban Tổ chức Kuala Lumpur 2017 (MASOC) ký hợp đồng tài trợ vào ngày 23/5 với hãng taxi Grab nhằm cải thiện dịch vụ đi lại cho những người hâm mộ, khán giả và công chúng trong kỳ SEA Games và ASEAN Paragames sắp tới.

Việc Grab trở thành nhà tài trợ cho Kuala Lumpur 2017 sẽ giúp họ trở thành nhà cung cấp dịch vụ đi lại hàng đầu trong kỳ Đại hội. Grab thuộc diện Nhà tài trợ Vàng và tài trợ 6 triệu ringgit dưới nhiều hình thức như tiền mặt, hiện vật và hỗ trợ marketing (thông qua các nền tảng điện tử và các kênh liên lạc nội bộ như mạng xã hội và hòm thư điện tử trực tiếp).

Grab sẽ có những chính sách nâng cao sự trải nghiệm của người dùng trong kỳ Đại hội, bao gồm việc cung cấp xe điện ở các điểm kiểm tra an ninh và lối vào sân vận động cho tài xế Grab, người cao tuổi, người gặp khó khăn di chuyển và người khuyết tật.

Bộ trưởng Bộ Thanh niên và Thể thao Malaysia,Chuẩn tướng Khairy Jamaluddin cho biết việc Grab tham gia chương trình tài trợ của Kuala Lumpur 2017 là thiết yếu trong việc đi lại thuận lợi của 7000 vận động viên, cán bộ quan chức, vị khách, hàng triệu người hâm mộ và khán giả tại các địa điểm thi đấu nằm trong và ngoài thung lũng Klang.

Sáng kiến này sẽ giảm ách tắc giao thông ở trong khu vực Đại hội và Grab sẽ cung cấp các dịch vụ giá rẻ cho người hâm mộ thể thao.

Grab sẽ đóng góp cho Đại hội dưới nhiều hình thức: Quảng bá về Kuala Lumpur 2017 tại sân bay (Sân bay quốc tế Kuala Lumpur, Sân bay quốc tế Kuala Lumpur 2 và Cổng Subang Skypark). Các du khách đến thủ đô Kuala Lumpur từ các nước ASEAN sẽ được nhận các mã khuyến mại từ Grab. Họcũng sẽ được cung cấp thông tin về các địa điểm nổi bật trong kỳ Đại hội tại các địa điểm thi đấu.

Giám đốc Grab Malaysia Sean Goh nói: “Cho tới ngày hôm nay, Grab mới chỉ hoạt động được 5 năm nhưng ứng dụng của hãng taxi này được coi là thiết yếu trong các máy điện thoại di động thông minh của mọi người”./.( kualalumpur2017.com)