Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Các vận động viên Olympic cập nhật tình hình các địa điểm thi đấu Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022 với Ban điều phối IOC
Các vận động viên Olympic cập nhật tình hình các địa điểm thi đấu Thế vận hội mùa đông Bắc Kinh 2022 với Ban điều phối IOC
15/06/2017 10:56

Các vận động viên Olympic đã phát biểu tại phiên họp thứ 2 của Ban điều phối IOC trong chuyến công tác của Ban tới Bắc Kinh để cập nhật tiến độ các địa điểm thi đấu Thế vận hội Bắc Kinh 2022.

Chuyển làm việc bắt đầu với vận động viên Huy chương đồng mộ trượt băng tốc độ tại Olympic Bắc Kinh 2008 Beixing Wang, giới thiệu về nơi Sân vận động của môn này sẽ được xây dựng. Với việc xây dựng đã được triển khai, Sân vận động dự kiến hoàn thành vào năm 2019. Sân vận động của môn trượt băng tốc độ nằm trong khu tổ hợp Olympic bên cạnh khu tổ hợp Tennis Bắc Kinh 2008.

Cựu vô địch trượt băng quốc gia Jia yao giải thích, dù nó được dùng để tổ chức môn Bóng Chuyền năm 2008, Trung tâm thể thao Wukesong sẽ được cải tạo để phục vụ cho môn Trượt băng tốc độ chặng ngắn và Trượt băng nghệ thuật vào năm 2022. Địa điểm này vẫn đang hoạt động, với việc vừa tổ chức Giải vô địch Curling nữ Thế giới 2017.

Ngoài việc phục vụ cho môn Bóng rổ vào năm 2008, Trung tâm thể thao Wukesong cũng đã từng được sử dụng cho môn Hockey trên băng. Do đó nơi này cũng sẽ được sử dụng tại Thế vận hội mùa đông. Nhưng Trung tâm thể thao Wukesong cũng vẫn có thể phục vụ cho môn Bóng rổ bởi vì nơi này có khả năng chuyển sân Bóng rổ sang thành sân Hockey trên băng trong vòng 6 tiếng.

Vận động viên hai lần Huy chương bạc môn trượt tuyết tự do Li Nina có mặt tại Công viên công nghiệp Shougang để thảo luận việc tổ chức các môn thể thao trên không tại đây. Từng là nhà máy sản xuất thép đóng cửa từ 2008, Công viên Shougang nới sẽ đặt trụ sở Ban tổ chức Olympic Bắc Kinh 2022, đang được đưa lại vào sử dụng bằng việc xây dựng các khu nhà ở, khu vui chơi và thể thao cho người dân và vận động viên chuyên nghiệp./.( olympic.org)