Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
KHAI MẠC KHÓA HỌC QUẢN LÝ THỂ THAO DÀNH CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ THỂ THAO TỈNH GIA LAI
KHAI MẠC KHÓA HỌC QUẢN LÝ THỂ THAO DÀNH CHO CÁN BỘ QUẢN LÝ THỂ THAO TỈNH GIA LAI
03/11/2017 16:13

Thực hiện kế hoạch công tác năm 2017 của Ủy ban Olympic Việt Nam và được sự hỗ trợ của Quỹ Đoàn kết Olympic quốc tế, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp với Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai, Trường Cao đẳng sư phạm tỉnh Gia Lai và Trung tâm Huấn luyện thể thao tỉnh Gia Lai để tổ chức Khóa học Quản lý Thể thao dành cho cán bộ quản lý thể thao trên địa bàn tỉnh Gia Lai từ ngày 01 đến 04 tháng 11 năm 2017.

Đến dự Lễ khai mạc có ông Lâm Quang Thành, Nguyên Phó Tổng cục trưởng Tổng cục Thể dục Thể thao, Trưởng Ban giáo dục Ủy ban Olympic Việt Nam; ông Lê Hồng Phong, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Gia Lai; ông Nguyễn Văn Ý, Giám đốc Trung tâm Huấn luyện thể thao tỉnh Gia Lai; ông Tống Thới Mộc, Trưởng Ban tuyên giáo tỉnh Gia Lai; và ông Nguyễn Văn Lãm, giảng viên trường Cao đẳng Sư phạm tỉnh Gia lai.

Trong những năm qua, nhờ sự hỗ trợ của Ủy ban Olympic quốc tế và các Liên đoàn Thể thao thế giới, việc tổ chức các khóa học quản lý thể thao giúp nâng cao kỹ năng và kinh nghiệm trong công tác tổ chức các sự kiện thể thao và quản lý các tổ chức thể thao một cách hiệu quả.

Khóa học lần này có 74 học viên tham gia, gồm các cán bộ quản lý thể thao và giảng viên ở các huyện, thị xã và thành phố trên địa bàn tỉnh Gia Lai. Chương trình khóa học giảng dạy và tập trung chủ yếu vào những chuyên đề sau: Đánh giá thực trạng công tác giáo dục thể chất ở tỉnh Gia Lai; chính sách phát triển thể dục thể thao; thể thao cho mọi người; quản lý thể thao thành tích cao; lịch sử, truyền thống Đại hội Olympic; giá trị Olympic, Đạo đức trong thể thao;và các tổ chức thể thao quốc tế, văn hóa giáo dục Olympic. Kết thúc khóa học, các học viên sẽ thực hiện bài thi thực hành và nhận chứng chỉ hoàn thành khóa học./.