Thứ Năm, Tháng Ba 28, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Các trẻ em nghèo khó tại Hàn Quốc sẽ được thụ hưởng từ hỗ trợ của Bridgestone
Các trẻ em nghèo khó tại Hàn Quốc sẽ được thụ hưởng từ hỗ trợ của Bridgestone
14/12/2017 09:17

Ngày 12/12, Đối tác hàng đầu thế giới Olympic (TOP)Bridgestone sẽ chung tay với Ban Tổ chức Thế vận hội Mùa đông Pyeongchang 2018 (POCOG) trong việc mang tình thần thể thao Olympic tới trại mồ côi Shin Mang Won thông qua chương trình đào tạo Pyeongchang 2018.

Một quan hệ đối tác mới giữa Bridgestone và POCOG sẽ giúp Chương trình giáo dục Pyeongchang 2018 mở rộng tới các nhóm học sinh mới – các trẻ em của trại mồ côi Shin Mang Won ở tỉnh Gyeonggi, Yangpyeong-gun.

Giáo dục là thành phần cốt lõi của Thế vận hội Olympic Mùa đông Pyeongchang 2018, Ban Tổ chức đã phát triển một chương trình giáo dục chính thức, được triển khai vào năm 2016, với mục đích giảng dậy về các giá trị của phong trào thể thao Olympic thông qua các hoạt động giải trí, thông báo và thu hút các học sinh Hàn Quốc tham dự lễ đếm ngược tới Thế vận hội Olympic Mùa đông. Đội ngũ giáo dục POCOG đã thu hút được hơn hai triệu học sinh và sẽ cố gắng huy động được thêm học sinh cho đến khi Thế vận hội kết thúc.

“Hỗ trợ mọi người, đặc biệt trẻ em, trong cộng đồng mà chúng tôi hoạt động là điều cốt lõi của khẩu hiệu “Một cách để phục vụ”. Bridgestone đã hoạt động tại Hàn Quốc kể từ năm 2001, trước khi chúng tôi ký trở thành Đối tác hàng đầu thế giới Olympic vào tháng 6 năm 2014. Chúng tôi vô cùng tự hào về việc hỗ trợ của chúng tôi có thể mang chương trình giáo dục Pyeongchang 2018 tới trại mồ côi Shin Mang Won để giúp tuyên truyền tinh thần thể thao Olympic và chuyền cảm hứng tới các trẻ em tuyệt vời này về việc luôn luôn theo đuổi ước mơ,” Giám đốc Bridgestone Tire Sales Hàn Quốc Kensuke Yoshida nói.

Các sự kiện đặc biệt và các đại sứ huy động các trẻ em tại trại mồ côi Shin Mang Won

Ngày 03/12, Bridgestone và POCOG đồng tổ chức “Ngày hội Pyeongchang” tại trại mồ côi để các em có thể trải nghiệm các môn thể thao Olympic và học hỏi về các giá trị thể thao Olympic. Sự kiện gồm có các môn thể thao biểu diễn, các trò chời thách thức Olympic, và sự hiện diện của nhà vô địch trượt băng tốc độ Olympic Hàn Quốc Ko Gi-hyun.

Bridgestone dự kiến tổ chức thêm hai sự kiện cho trẻ em tại trại mồ côi:

-       Vào tháng 1, công ty sẽ cho trẻ em tại trại Shin Mang Won cơ hội xem cuộc chạy rước ngọn đuốc Olympic đi qua thủ đô Seoul và tham gia kỷ niệm cùng cộng đồng địa phương.

 

-       Vào tháng 2, Bridgestone sẽ trao một cơ hội có một không hai cho các trẻ em của trại Shin Mang Won trải nghiệm Thế vận hội Olympic Mùa đông Pyeongchang 2018, bằng việc mời họ tham dự chương trình dành cho khách VIP tại Thế vận hội Olympic Mùa đông.