Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Trao Bằng khen của Bộ Công an tặng Văn phòng Ủy ban Olympic Việt Nam
Trao Bằng khen của Bộ Công an tặng Văn phòng Ủy ban Olympic Việt Nam
15/06/2018 12:40

Chiều 14/6, tại Hà Nội, Ủy ban Olympic Việt Nam đã tổ chức lễ đón nhận bằng khen của Bộ trưởng Bộ Công an trao tặng tập thể cán bộ, nhân viên Văn phòng UBOVN vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2017.

Đến dự buổi lễ có: Thiếu tướng Nguyễn Khắc Khanh, Phó tổng cục trưởng Tổng cục An ninh, Bộ Công an; Phó Chủ tịch UBOVN Hoàng Vĩnh Giang; Ủy viên BTV UBOVN, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn; Đại tá Phan Anh Tuấn, Phó Cục trưởng Cục An ninh Văn hóa, Thông tin truyền thông Bộ Công an; Vụ trưởng, Tổng thư ký UBOVN Trần Văn Mạnh, cùng đại diện lãnh đạo các vụ, đơn vị trực thuộc TCTDTT, các đồng chí lãnh đạo, cán bộ Phòng an ninh văn hóa, thông tin truyền thông Bộ Công an và toàn thể cán bộ, nhân viên Văn phòng UBOVN.

Báo cáo tại buổi lễ, Chánh văn phòng UBOVN Lý Đức Tú nêu rõ, trong những năm qua cùng với những thành tích đạt được dưới  sự chỉ đạo của lãnh đạo các cấp, Văn phòng UBOVN  luôn ý thức rõ vai trò quan trọng của công tác toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc,  chú trọng công tác phối hợp thường xuyên với các cơ quan chức năng của Bộ Công an bảo vệ an ninh an toàn các thông tin tài liệu trong công tác đối ngoại và an ninh nội bộ.

Là bộ phận thường trực tham mưu và trực tiếp thực hiện các công việc, Văn phòng UBOVN đã đóng góp vào những thành tích đạt được của Ủy ban Olympic Việt Nam trên các lĩnh vực của thể thao Olympic,  hợp tác với các tổ chức quốc tế, các Ủy ban Olympic quốc gia, góp phần nâng cao vị thế của thể thao Việt Nam trên trường quốc tế. Đồng thời phát triển sâu rộng phong trào thể thao quần chúng,  phối hợp chặt chẽ với các cơ quan liên quan, liên đoàn, hiệp hội, tổ chức ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân với hàng triệu người tham dự sôi động, an toàn trên khắp các tỉnh thành cả nước.

Phát biểu tại buổi lễ, Thiếu tướng Nguyễn Khắc Khanh nhấn mạnh  công tác bảo vệ an ninh Tổ quốc không chỉ là nhiệm vụ của Bộ Công an mà còn là nhiệm vụ của toàn dân. Thiếu tướng Nguyễn Khắc Khanh đánh giá cao những thành tích đã đạt được của Văn phòng UBOVN  và Thừa ủy quyền của Bộ trưởng Bộ Công an trao Bằng khen cho Văn phòng Ủy ban Olympic Việt Nam vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2017.

Thay mặt Ban thường vụ UBOVN, Phó Tổng cục trưởng TCTDTT Trần Đức Phấn phát biểu cảm ơn các đồng chí  lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo Cục A87, lãnh đạo Phòng A87, các đồng chí cán bộ các Phòng, Ban của Bộ Công an và mong tiếp tục nhận được sự hợp tác chặt chẽ, hiệu quả trong thời gian tới. Phó tổng cục trưởng Trần Đức Phấn cũng đề nghị cán bộ, nhân viên Văn phòng UBOVN phát huy thành tích đã đạt được, thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ chuyên môn được giao cũng như việc đảm bảo an toàn các thông tin, tài liệu trong công tác đối ngoại và an ninh nội bộ./.