Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
THÔNG CÁO BÁO CHÍ
THÔNG CÁO BÁO CHÍ
20/06/2018 16:12

 HERBALIFE NUTRITION KÝ KẾTTÀI TRỢ DINH DƯỠNG CHO ĐOÀN THỂ THAO VIỆT NAM THAM DỰ ĐẠI HỘI THỂ THAO CHÂU Á (ASIAD) VÀ ĐẠI HỘI THỂ THAO CHÂU Á CHO NGƯỜI KHUYẾT TẬT (ASIAN PARA GAMES) 2018

Hà Nội, ngày 21 tháng 6, 2018 –Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife (NYSE: HLF)hôm nay ký kết thỏa thuận với Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC) và Hiệp hộiPara Olympic (VPC) tài trợ cho Đoàn Thể thao Việt Nam tham dự ASIAD và Asian Para Games 2018 diễn ra tại Indonesia. Theo đó, Herbalife sẽ tàitrợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ khác cho các vận động viên Việt Nam tham dự hai sự kiện thể thao này.

Thỏa thuận tài trợnày nằm trong kế hoạch hợp tác 5 năm giữa Herbalife với VOC và VPC (từ 2017 đến 2021) khẳng định Herbalife làNhà tài trợ Dinh dưỡng chính thức cho Đoàn vận động viên thể thao Việt Nam tham gia các giải đấu lớn như SEA Gamesvà ASEAN Para Games 2017, ASIADvà Asian Para Games 2018,các kỳ SEA Games và ASEAN Para Games từ năm 2019 đến 2021, Thế vận hội mùa Hè Olympic và Paralympic được tổ chức tại Tokyo (Nhật Bản) vào năm 2020.

Tập đoàn Herbalife đã bắt đầu hợp tác về dinh dưỡng với Tổng cục Thể thao Việt Nam từ năm 2012.

Năm 2017, sự kiện SEA Games lần thứ 29 tại Malaysia một lần nữa chứng kiến những thành tích mới của thể thao Việt Nam với tổng thành tích gồm 58 huy chương vàng, 50 huy chương bạc và 60 huy chương đồng. Đoàn thể thaongười khuyết tật Việt Nam cũng gặt hái kết quả tuyệt vời khi giành được 40 huy chương vàng, 61 huy chương bạc và 60 huy chương đồng, phá vỡ 11 kỷ lục tại ASEAN Para Games lần thứ 9. 

Trước đó, tại Olympic Mùa hè 2016 diễn ra tại Rio (Brazil), Đoàn Thể thao Việt Nam đã giành được 01 huy chương Vàng và 01 huy chương Bạc. Đoàn Thể thao người khuyết tật cũng có màn trình diễn ấn tượng, thu về 01 huy chương vàng, 01 huy chương bạc và 02 huy chương đồng tại Paralympic 2016 Rio. Đây cũng là thành tích kỷ lục của Đoàn Thể thao Việt Nam khi tranh tài tại các kỳ Olympic.

 

“Đại hội Thể thao Châu Á 2018 là đấu trường rấtquan trọng để các vận động viên Việt Nam một lần nữa khẳng định sức mạnh và tinh thần thi đấu của mình. Với cam kết mạnh mẽ của Herbalife trong việc tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng và huấn huyện dinh dưỡngbởicác chuyên gia của Herbalife, tôi tin rằng các vận động viên Việt Nam sẽ tiếp tục phát huy những thành tích ấn tượng và gặt hái những thành công đáng tự hào tại ASIAD 2018, hướng đến những mục tiêu lớn hơn tại Olympic Tokyo năm 2020”- ông Trần Văn Mạnh, Tổng Thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam cho biết.

Ông Vũ Thế Phiệt, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư Ký Hiệp Hội ParalympicViệt Nam cho biết: “Dinh dưỡng tốtsẽ có tác động rất tuyệt vời đếnkết quả thi đấu của các vận động viên. Chúng tôi rất phấn khởi vì bên cạnh việc luyện tập thường xuyên, các vận động viên khuyết tật luôn tuân theo những hướng dẫn sử dụngsản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao. Đây làmột trong những yếu tố quan trọnggiúp các bạn gặt hái nhiều thành công trên đấu trường khu vực và quốc tế các năm vừa qua. Chúng tôi tự tin rằng các vận động viên khuyết tật Việt Nam sẽ tiếp tục khiến tất cả chúng ta tự hào bằng chính các kỷ lục và dấu ấn của họ tại Asian Para Games 2018, dù đây là một đấu trườngnhiều thử thách”.

“Là đối tác lâu dài của thể thao Việt Nam, Herbalife rất hân hạnh và tự hào được làm việc chặt chẽ với VOC và VPC nhằm bảo đảm có thể hỗ trợ hiệu quả nhất cho các vận động viên trước thềm ASIAD 2018 và Asian Para Games 2018. Vìđây lànhữngsự kiện thể thao lớn nhất Châu Á, chắc chắn các cuộc tranh tài sẽ vô cùng quyết liệt và đòi hỏi các vận động viên cần có sự chuẩn bị thật tốt. Tôi tin rằng các vận động viên của Việt Nam sẽ tiếp tục tạo nên nguồn cảm hứng mạnh mẽ cho đất nước với những thành công mới tại sự kiện thể thao quan trọng này” - ông Phạm Tường Huy, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam chia sẻ.

Từ năm 2005, tập đoàn dinh dưỡng Herbalifebắt đầu mở rộng phạm vi các hoạt động tài trợ dinh dưỡng cho thể thao, góp phần định vịhình ảnh thương hiệu cùng lối sống năng động lành mạnh. Hiện nay, Herbalife đang tài trợ cho hơn 40 vận động viên và đoàn thể thao tại Châu Á - Thái Bình Dương, thông quaviệc các sản phẩm dinh dưỡng và chế độ luyện tập nghiêm túc hàng ngày. Herbalife cũng tự hào tài trợ cho hơn 190 vận động viên, đoàn thể thao cùng các sự kiện thể thaođẳng cấp, trong đó có danh thủ quốc tế Cristiano Ronaldo và nhiều đội tuyển Olympic trên thế giới.

###

 

Về Herbalife:

Herbalife Nutrition là tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu với mục tiêu xây dựng thế giới khỏe mạnh hơn và hạnh phúc hơn. Công ty đã và đang thực hiện sứ mệnh dinh dưỡng: nâng tầm chất lượng sống của cộng đồng với những sản phẩm và giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao kể từ năm 1980. Cùng với mạng lưới Thành Viên Độc Lập của Herbalife Nutrition, chúng tôi cam kết mang đến những giải pháp cho tình trạng suy dinh dưỡng và béo phì, lão hóa, chi phí chăm sóc sức khỏe cộng đồng ngày càng cao, và số người muốn khởi nghiệp gia tăng. Chúng tôi cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao, được sản xuất dựa trên nền tảng khoa học vững chắc, và các chương trình làm việc 1 kèm 1, với sự hỗ trợ của 1 Thành Viên Độc Lập Herbalife, cùng với một môi trường truyền cảm hứng mạnh mẽ về lối sống năng động lành mạnh.

Herbalife toàn cầu cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng, kiểm soát cân nặng, các sản phẩm chăm sóc cá nhân, cung cấp năng lượng năng lượng và hỗ trợ cho vận động thông qua mạng lưới các Thành Viên Herbalife Độc lập trên 90 quốc gia. Thực hiện các cam kết về Trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, Herblife hỗ trợ Quỹ Gia đình Herbalife (HFF) và chương trình Casa Herbalife nhằm cải thiện chế độ dinh dưỡng cho trẻ em cơ nhỡ. Herbalife cũng tài trợ cho hơn 190 vận động viên, đội tuyển và sự kiện đẳng cấp quốc tế trên khắp toàn cầu, trong đó có danh thủ Cristiano Ronaldo, câu lạc bộ LA Galaxy và nhiều nhà vô địch trong các bộ môn thể thao khác.

Công ty Herbalife có hơn 8.000 nhân viên trên toàn cầu, và cổ phiếu được niêm yết trên Sàn Giao dịch Chứng khoán New York (NYSE: HLF) với doanh thu thuần đạt 4,4 tỷ đô la năm 2017. Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập Herbalife.com hoặc IAmHerbalife.com. Công ty luôn khuyến khích các nhà đầu tư thường xuyên truy cập website ir.herbalife.com để cập nhật thông tin tài chính và các nội dung có liên quan khác.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam

Ông Nguyễn Thành Đạt - Giám đốc Truyền thông

ĐT: +84 8 903006042

Email: datn@herbalife.com