Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Truyền thông quốc tế: 'Đội tuyển Việt Nam là ứng cử viên vô địch AFF Cup'
Truyền thông quốc tế: 'Đội tuyển Việt Nam là ứng cử viên vô địch AFF Cup'
09/11/2018 22:17

“Đội tuyển Việt Nam quá mạnh và là ứng cử viên cho chức vô địch AFF Suzuki Cup 2018. Chúng tôi đã chơi tập trung, cố gắng nhưng không thể ngăn cản họ”.  Đó là phát biểu của HLV trưởng đội tuyển Lào  Sundramoorthy trong cuộc họp báo sau trận đấu tối 8/11 tại Vientiane.

Không chỉ HLV Sundramoorthy, báo chí khu vực cũng đều ấn tượng trước chiến thắng đậm 3-0 trênsân khách của thầy trò HLV Park Hang-seo với ba bàn thắng đẹp mắt của Công Phượng phút 12, Anh Đức phút bù giờ hiệp 1 và Quang Hải phút 68 trong trận ra quân tại bảng A.

“Đội tuyển Việt Nam đã thể hiện ưu thế tuyệt đối trong trận mở màn bằng bữa tiệc 3 bàn thắng trên đất Lào”-  trang mạng xã hội chính thức của AFF viết-  “Các cầu thủ áo trắng đã chứng minh vị thế ứng cử viên vô địch bằng chiến thắng toàn diện và thuyết phục. Đặt mục tiêu tìm kiếm chiếc cúp Đông Nam Á lần thứ hai trong lịch sử, thầy trò HLV Park Hang Seo đã không mất quá nhiều thời gian để khẳng định sự kiểm soát thế trận vượt trội trước đội chủ nhà”.

Trang Fox Sport của Myanmar nhận định: “Một thắng lợi thuyết phục của đội tuyển Việt Nam. Họ triển khai thế trận một chiều, áp đảo đối thủ trong suốt 90 phút. Ba bàn thắng đến như lẽ tự nhiên và có thể nhiều hơn nếu các cầu thủ tận dụng tốt những cơ hội có được”.

Trong khi đó hãng tin Reuters cũng đánh giá cao sự khởi đầu của thầy trò HLV Park Hang Seo: “Đội tuyển Việt Nam dễ dàng vượt qua Lào trong trận mở màn Cúp Đông Nam Á. Đội bóng của HLV Park Hang Seo, đội tuyển từng vô địch năm 2008 và là một trong những ứng cử viên được yêu thích nhất giải đấu chiếm ưu thế lớn trước đội hình của nước chủ nhà”.

Ngay sau chiến thắng, chiều 9/11 đội tuyển Việt Nam rời Vientiane trở về Hà Nội, chuẩn bị trận tiếp theo ngày 16/11 tại sân Mỹ Đình- trận đấu  được coi là quan trọng nhất vòng bảng gặp đối thủ mạnh Malaysia, đội cũng vừa thắng  1-0  trận ra quân tại Campuchia. /.