Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
  • Giải bóng đá trẻ quốc tế Việt Nam – Brazil

    Giải sẽ được tổ chức tại Làng thể thao Tuyên Sơn, Đà Nẵng trong hai ngày 27-28.4với sự tham gia của các đội tuyển U9, U11, U13 và U15 đến từ Việt Nam, Brazil, Ấn Độ, Brunei, Lào và một số nước...

  • Nữ VĐV có nhiều lợi thế để tạo ra thương hiệu

    Có khoảng 60-70% nữ VĐV không theo ngành thể thao sau khi giã từ sự nghiệp, trong số đó có rất nhiều chị em đã đạt được thành công ở ngành nghề mới, bởi họ có nghị lực,...

  • Dốc sức cho chặng đua nước rút

    Chỉ còn hơn 3 tháng nữa, Olympic Paris 2024 sẽ chính thức khai mạc tại Paris (Pháp). Hiện các cuộc thi đấu giành vé dự Thế vận hội đang diễn ra ngày càng quyết liệt. Và thể thao...

  • Việt Nam giành thêm 2 vé chính thức dự Olympic

    Tin vui đến với thể thao Việt Nam vào sáng 21.4 khi cả 2 môn Canoeing và Rowing đều mang về suất dự Thế vận hội thể thao lớn nhất thế giới – Olympic Paris 2024.

  • Cơ hội nào để U23 Việt Nam dự Olympics 2024?

     Cục diện bảng D, vòng chung kết U23 châu Á 2024, đã ngã ngũ sau lượt trận thứ hai. U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan dắt tay nhau vào vòng tứ kết khi lần lượt đánh bại Malaysia...

Thể thao Việt Nam
Chủ tịch LĐBĐVN Lê Khánh Hải động viên đội tuyển nữ  bước vào vòng loại Olympic 2020
Chủ tịch LĐBĐVN Lê Khánh Hải động viên đội tuyển nữ bước vào vòng loại Olympic 2020
27/02/2019 14:09

Chiều 26/2, Thứ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch LĐBĐVN Lê Khánh Hải có chuyến tới sân tập Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam thăm và động viên Đội tuyển nữ quốc gia đang trong những ngày đầu tập trung chuẩn bị tham dự vòng loại thứ 2 khu vực châu Á tranh vé tới Olympic Tokyo 2020.

Tặng hoa và trò chuyện thân mật cùng các nữ tuyển thủ, Chủ tịch LĐBĐVN Lê Khánh Hải bày tỏ vui mừng gặp mặt đội tuyển trong dịp đầu xuân và chúc toàn đội một mùa giải thi đấu thành công cả vòng loại Olympic trước mắt và SEA Games vào cuối năm.

“LĐBĐVN rất quan tâm đến bóng đá nữ đặc biệt là đội tuyển nữ quốc gia. Trong thời gian vừa qua, bóng đá nữ Việt Nam đạt được nhiều thành tích ấn tượng tại đấu trường khu vực. Hình ảnh đội tuyển nữ quốc gia được thế giới đánh giá cao với tinh thần thi đấu quả cảm, chuyên môn vững vàng, thể hiện những nét đẹp con người Việt Nam với tinh thần đoàn kết, bền bỉ vượt khó và tính kỷ luật cao trong từng trận đấu”, Chủ tịch Lê Khánh Hải nói.

Thay mặt Lãnh đạo LĐBĐVN, Chủ tịch Lê Khánh Hải gửi lời chúc mừng năm mới tới từng thành viên đội tuyển nữ quốc gia, chúc các cầu thủ mạnh khỏe, hạnh phúc; đồng thời khẳng định LĐBĐVN sẽ tạo những điều kiện thuận lợi, cố gắng đáp ứng mọi đề xuất của HLV trưởng cũng như ban huấn luyện và cầu thủ để toàn đội có sự chuẩn bị tốt nhất cho từng nhiệm vụ quốc tế trong năm.

HLV trưởng Mai Đức Chung  thay mặt đội tuyển cảm ơn sự quan tâm động viên của Chủ tịch Lê Khánh Hải,  báo cáo kế hoạch tập luyện và giới thiệu tới chủ tịch Lê Khánh Hải từng gương mặt cầu thủ trong lần tập trung này.

Theo kế hoạch, đội tuyển nữ quốc gia  đóng quân tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam (Hà Nội) và duy trì 2 buổi tập mỗi ngày cho đến khi đi thi đấu. Tại vòng loại thứ  2  khu vực châu Á tranh vé tới Olympic 2020, đội tuyển nữ Việt Nam ở cùng bảng B với đội vừa giành chức vô địch khu vực Tây Á (WAFF) lần thứ tư đầu năm 2019- Jordan, đội tuyển Hồng Kông và đội đương kim vô địch Trung Á Uzbekistan. Vòng loại bảng B này sẽ diễn ra từ ngày 1/4  đến 9/4 tại Uzbekistan. Lịch thi đấu đã được ấn định: Đội nữ Việt Nam đấu trận mở màn gặp chủ nhà Uzbekistan ngày 1/4, trận thứ hai gặp Hồng Kông ngày 5/4 và trận cuối gặp Jordan- 9/4./.