Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Thành phố chủ nhà của Đại hội thể thao bãi biển châu Á 2020 là một báu vật của Trung Quốc
Thành phố chủ nhà của Đại hội thể thao bãi biển châu Á 2020 là một báu vật của Trung Quốc
28/02/2019 15:48
Đó là lời nhận xét của Phó Chủ tịch danh dự Hội đồng Olympic châu Á Raja Randhir Singh dành cho thành phố Tam Á, điểm đến của Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ 6tổ chức vào tháng 11 năm 2020.

Phó Chủ tịch danh dự Raja Randhir Singh với vai trò Trưởng đoàn cán bộ Hội đồng Olympic châu Á (OCA) đã tới thăm và làm việc với Thị trưởng thành phố Tam Á A. Dong. Đây cũng là một phần trong chuyến kiểm tra của Ban Điều phối OCA tiến hành đối với Ban tổ chức địa phương sự kiện Đại hội thể thao bãi biển châu Á 2020.

Các thành viên OCA đã được tận mắt chứng kiến bầu trời xanh, bãi biển cát nguyên sơ, những cây cọ đung đưa và những công viên xanh ngút ngàn dọc theo bờ biển dài 27km của vịnh Tam Á và các khu vực khác.

Phó Chủ tịch danh dự Raja Randhir Singh thực sự ấn tượng bởi thành phố Tam Á, những khu vườn, những bãi biển và những khách sạn tại đây. Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ 6 sẽ là cơ hội để giới thiệu vẻ đẹp của thành phố nghỉ dưỡng tuyệt đẹp này đến với các vị khách quốc tế đến từ khắp châu Á và thế giới.

Phó Chủ tịch danh dự Raja Randhir cũng đã tiến hành thị sát các bãi biển và khẳng định đây đều sẽ là những địa điểm thi đấu vô cùng đẹp trong tương lai với những khách sạn tiêu chuẩn hàng đầu.

Các đại biểu Hội đồng Olympic châu Á cũng được đón tiếp bởi Ủy ban Olympic Trung Quốc, Tổng cục TDTT Trung Quốc và nghe báo cáo về kinh nghiệm tổ chức các sự kiện thể thao đa môn tầm cỡ quốc tế.

Thị trưởng Thành phố Tam Á A. Dong cho biết: thành phố sẽ làm hết sức mình để Đại hội thể thao bãi biển châu Á được diễn ra thuận lợi với sự hỗ trợ đầy đủ của văn phòng du lịch và thể thao tỉnh Hải Nam.

Được biết đến với tên gọi Hawai của Trung Quốc do phong cảnh kỳ lạ và khí hậu nhiệt đới, Tam Á đón 20 triệu khách du lịch mỗi năm. Tam Á có lợi thế với những bãi biển tuyệt vời, ánh nắng mặt trời và không khí trong lành và Ban tổ chức địa phương sẽ khiến Đại hội thể thao bãi biển châu Á lần thứ 6 thành một sự kiện bãi biển châu Á hay nhất từ trước đến nay. (Tdtt.gov.vn)