Thứ Sáu, Tháng Tư 19, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Khai giảng Khóa học quản lý Thể thao và Olympic 2019 tại Đắc Lắk
Khai giảng Khóa học quản lý Thể thao và Olympic 2019 tại Đắc Lắk
24/05/2019 13:53

Với sự hỗ trợ của Quỹ đoàn kết Olympic OS và Ủy ban Olympic quốc tế IOC, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp cùng trường Đại học Tây Nguyên tổ chức khóa học Quản lý Thể thao và Olympic từ ngày 23 đến 26/5 tại Đắk Lắk.

Tham dự khóa học có 67 học viên là giảng viên trẻ và sinh viên năm cuối khoa Giáo dục thể chất bốn trường khu vực Tây Nguyên: Đại học Tây Nguyên, trường Hoàng Việt, trường Victory và trường Cao đẳng sư phạm Đắk Lắk. Hai giảng viên của khóa học là Tổng thư ký UBOVN Trần Văn Mạnh và nguyên Phó tổng cục trưởng TCTDTT, GS.TS Lâm Quang Thành.

Các học viên được học tập, cập nhật thông tin và thảo luận bảy chuyên đề chính của nội dung khóa học: Chính sách phát triển Thể dục Thể thao; Thể thao cho mọi người; Đạo đức trong Thể thao; Quản lý thể thao thành tích cao; Lịch sử Olympic, phong trào Olympic; Giá trị Olympic và Giáo dục Olympic; và vai trò Công nghệ thông tin trong đời sống xã hội và hoạt động Thể thao, Olympic.

Khóa học diễn ra liên tục trong bốn ngày, các học viên thi đỗ bài kiểm tra  cuối khoá sẽ  được cấp giấy chứng nhận  tham gia và hoàn thành khoá đào tạo của IOC và UBOVN./.