Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Công bố đơn vị tài trợ (lần thứ hai) SEA Games 31
Công bố đơn vị tài trợ (lần thứ hai) SEA Games 31
05/12/2021 19:58
Chỉ ba ngày sau lần công bố thứ nhất, ngày 3/12 Ban Tổ chức SEA Games 31 đã tổ chức lễ ký kết và công bố nhà tài trợ kim cương thứ 3. Theo đó, thương hiệu Bia Saigon thuộc Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước Giải Khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức trở thành đơn vị tài trợ Đại hội thể thao Đông Nam Á- SEA Games 31 tại Việt Nam.
"Chúng tôi tự hào hợp tác với Tổng cục Thể dục thể thao và Ban tổ chức SEA Games trong việc hỗ trợ các hoạt động cho SEA Games 31 tại Việt Nam” - Tổng Giám đốc SABECO, ông Bennett Neo phát biểu tại buổi lễ - “Là thương hiệu hàng đầu được hình thành và phát triển tại Việt Nam trong nhiều thập kỷ qua, Bia Saigon luôn tiên phong trong các hoạt động hỗ trợ và quảng bá tinh thần thể thao nước nhà ở tầm quốc gia và quốc tế. Chúng tôi tự hào tiếp tục cam kết là người bạn đồng hành và cổ vũ trung thành của đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games. Với SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam, chúng tôi muốn cổ vũ các vận động viên tiếp tục chinh phục những thành tích cao hơn nữa, cùng chung mục tiêu mang vinh quang và sự công nhận về cho đất nước".

Thay mặt Ban tổ chức SEA Games 31, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Thể dục Thể thao Trần Đức Phấn phát biểu cảm ơn và đánh giá cao sự tài trợ đồng hành của Bia Saigon với thể thao nói chung và đoàn thể thao Việt Nam trong các kỳ SEA Games, và đặc biệt là kỳ SEA Games 31 này.

Ông Trần Đức Phấn cũng cho biết trong lúc công tác chuẩn bị tổ chức cho SEA Games 31 ở giai đoạn cao điểm BTC rất vui mừng vì hoạt động tài trợ cho Đại hội được nhiều doanh nghiệp chú ý. Ban Tổ chức và đơn vị đại diện tư vấn tiếp thị tài trợ Vietcontent đang khẩn trương đàm phán cùng các doanh nghiệp để có thể hoàn thành mục tiêu doanh thu. “Hiện Ban tổ chức cùng Vietcontent đang làm việc với một số đối tác khác cả trong nước và nước ngoài, và sắp tới sẽ tiếp tục công bố những nhà tài trợ tiếp theo. Việc trong 4 ngày công bố 3 nhà tài trợ kim cương- danh vị tài trợ cao nhất của SEA Games 31- là kết quả rất tốt của hoạt động vận động tài trợ kỳ Đại hội này”, Phó Tổng cục trưởng phụ trách TCTDTT nói./.