Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Search
Liên đoàn - Hiệp hội
Video
Ảnh
Vodich_25-09-2009-02-24-04
Phong trào Olympic Châu Á
Hội đồng Olympic châu Á công bố chi tiết về trại phát triển thanh niên châu Á 2024
Hội đồng Olympic châu Á công bố chi tiết về trại phát triển thanh niên châu Á 2024
09/04/2024 15:12

Hội đồng Olympic châu Á đã công bố thông tin chi tiết về trại phát triển thanh thiếu niên châu Á tiếp theo trong chương trình lục địa châu Á/đoàn kết Olympic.

Theo đó, Trại phát triển thanh thiếu niên châu Á sẽ diễn ra tại Kampar, Malaysia từ ngày 10-17/7/2024.


Trong thông báo gửi các chủ tịch và tổng thư ký của 45 Ủy ban Olympic quốc gia của Hội đồng Olympic châu Á, Phó Tổng Giám đốc Hội đồng Olympic châu Á Vinod Kumar Tiwari đã trình bày chi tiết về trại thanh thiếu niên – một trong những dự án được yêu thích nhất của tổ chức.

Tham dự Trại phát triển thanh thiếu niên châu Á, mỗi Ủy ban Olympic quốc gia được phép đăng ký hai vận động viên (một nữ và một nam) trong độ tuổi từ 15-17 và một huấn luyện viên. Ủy ban Olympic quốc gia không thể đăng ký hai vận động viên cùng giới tính.

Các mốc thời gian quan trọng gồm:

15 tháng 5: Hạn cuối nộp đơn

22/5: Quá trình tuyển chọn

29/5: Thông báo kết quả tuyển chọn

Ngày 9 tháng 7: Đón tiếp các đoàn

10-17/7: Trại trẻ châu Á ba môn phối hợp thế giới, Kampar, Malaysia

Ngày 17/7: Tiễn các đoàn.

Hội đồng Olympic châu Á sẽ chịu chi phí ăn ở trọn gói và vé máy bay hạng phổ thông cho hai vận động viên và một huấn luyện viên, trong khi Hội đồng Olympic Malaysia sẽ hỗ trợ vấn đề thị thực nhập cảnh nếu được yêu cầu sau khi hoàn tất mọi đăng ký.

Thông báo của Hội đồng Olympic châu Á bao gồm các tiêu chí lựa chọn, mẫu đơn đăng ký cho vận động viên và huấn luyện viên, hướng dẫn của ba môn phối hợp thế giới và thông tin liên hệ của Hội đồng Olympic châu Á.

Kampar (biệt danh Thành phố Giáo dục) là thị trấn lớn nhất của quận Kampar, Perak, Malaysia. Được thành lập vào năm 1887, thị trấn nằm trong Thung lũng Kinta, một khu vực giàu trữ lượng thiếc. Kampar cách thủ phủ bang Ipoh 33 km về phía nam.

Minh Phương biên dịch