Thứ Tư, Tháng Tư 24, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Lễ công bố Herbalife Nutrition - nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cùa đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 2019 và ASEAN Para Games 2020
Lễ công bố Herbalife Nutrition - nhà tài trợ dinh dưỡng chính thức cùa đoàn thể thao Việt Nam tham dự SEA Games 2019 và ASEAN Para Games 2020
18/07/2019 16:46

Tối 17/7/2019, tại Nhà khách Chính phủ 37 Hùng Vương, Hà Nội, diễn ra lễ công bố nhà tài trợ dinh dưỡng cho Đoàn TTVN tham dự hai sự kiện  lớn nhất khu vực sắp tới-  Đại hội thể thao Đông Nam Á SEA Games 2019 và Đại hội thể thao người khuyết tật Đông Nam Á ASEAN Para Games 2020, và ký kết hợp tác tài trợ giữa Tập đoàn dinh dưỡng toàn cầu Herbalife Nutrition cùng Ủy ban Olympic Việt Nam VOC và Hiệp hội Paralympic Việt NamVPC.

Tổng thư ký VOC Trần Văn Mạnh, Phó chủ tịch kiêm TTK VPC Vũ Thế Phiệt và ông Vũ Văn Thắng, Giám đốc cấp cao, Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam đã đặt bút ký  hợp tác tài trợ trước sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo  TCTDTT và tập đoàn Herbalife,  cùng các VĐV đại diện các đội tuyển Việt Nam đang tập huấn tại Trung tâm HLTTQG Hà Nội chuẩn bị tham dự SEA Games 30 tới.

Theo nội dung ký kết được công bố, Herbalife sẽ tài trợ sản phẩm dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ khác cho các vận động viên Việt Nam tiêu biểu tham dự hai sự kiện thể thao của khu vực sắp diễn ra tại Philippines trong năm 2019 và năm 2020. Thoả thuận tài trợ này nằm trong kế hoạch hợp tác 5 năm giữa Herbalife với Uỷ ban Olympic Việt Nam và Hiệp hội Paralympic Việt Nam từ năm 2017-2021.

Thay mặt Đoàn TTVN, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Trần Đức Phấn phát biểu đánh giá cao sự hỗ trợ của Herbalife cho Đoàn Thể thao Việt Nam. "Sự thành công của Thể thao Việt Nam trong những năm qua, có sự đóng góp của các nhà tài trợ trong đó có Herbalife, đối tác đồng hành cùng TTVN từ năm 2012  ở khắp các kỳ đại hội Olympic, Asiad và SEA Games ", ông Phấn nói.

Ông Vũ Thế Phiệt, Phó Chủ tịch VPC  cũng cho biết sự góp sức của nhà tài trợ trong đó có Herbalife  không chỉ giúp cho thể thao người khuyết tật Việt Nam đạt thành tích cao hơn, mà còn giúp cho Hiệp hội thực hiện thành công mục tiêu xã hội hoá cho các hoạt động của thể thao người khuyết tật Việt Nam.

Thay mặt Herbalife toàn cầu tại buổi lễ, Tổng giám đốc Herbalife Việt Nam Vũ Văn Thắng phát biểu bầy tỏ niềm tự hào đồng hành cùng TTVN: “Là một đối tác dinh dưỡng lâu dài của thể thao Việt Nam, chúng tôi rất vui mừng và tự hào về những kết quả nổi bật mà các VĐV của chúng ta đã đạt được trong thời gian qua. Năm nay chúng tôi sẽ tiếp tục hỗ trợ thể thao Việt Nam qua việc tài trợ những sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học vững chắc cũng như những hỗ trợ chuyên môn về dinh dưỡng, giúp các vận động viên phát huy tốt nhất những tiềm năng của mình”. Ông Thắng cũng khẳng định  cam kết: “Chúng tôi đang làm việc chặt chẽ với VOC và VPA để giúp các VĐV có sự chuẩn bị cao nhất cho các kỳ Đại hội thể thao SEA Games và ASEAN Para Games sắp tới”./.