Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Bế mạc khóa tập huấn bơi phòng, chống đuối nước năm 2019 tại Hòa Bình
Bế mạc khóa tập huấn bơi phòng, chống đuối nước năm 2019 tại Hòa Bình
14/08/2019 23:53

Ngày 10/8, tại Hòa Bình, Văn phòng Ủy ban Olympic Việt Nam phối cùng  Sở  Giáo dục &Đào tạo và Sở Văn hóa-Thể thao & Du lịch của Tỉnh tổ chức bế mạc Khóa tập huấn bơi phòng, chống đuối nước năm 2019.

Chánh Văn phòng UBOVN Lý Đức Tú cho biết: Tiếp theo khóa tập huấn  tại Quảng Trị tháng trước, đây là khóa thứ hai trong tổng số ba khóa tập huấn bơi cứu đuối ở ba miền Bắc, Trung, Nam trong dịp hè 2019 do UBOVN tổ chức với sự hỗ trợ của Quỹ đoàn kết Olympic OS và Ủy ban Olympic quốc tế IOC.

Khóa tập huấn tại Hòa Bình  diễn ra trong năm ngày từ mùng  6 đến 10/8 với sự tham gia của 61 học viên là giáo viên các trường TH, THCS của 11 phòng GD&ĐT huyện, thành phố ; các trường DTNT trên địa bàn các chuyện: Đà Bắc, Lương Sơn, Tân Lạc, Lạc Sơn, Lạc Thủy.

Các học viên đã được trao đổi, nghiên cứu các nội dung chuyên đề về kỹ năng phòng, chống đuối nước cho trẻ em; hô hấp nhân tạo, sơ cấp cứu người bị đuối nước; thực hành các kỹ năng cứu đuối, thoát hiểm, xử lý tình huống khẩn cấp.

Thông qua khóa tập huấn nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng và phương pháp truyền đạt, hướng dẫncác học sinh nắm vững kiến thức phòng, chống đuối nước, góp phần hạn chế đuối nước xảy ra trong mùa mưa bão.

Kết thúc khóa tập huấn,  các học viên đã được trao chứng chỉ nghiệp vụ hoàn thành chương trình tập huấn bơi, phòng, chống đuối nước năm 2019 của IOC và UBOVN./.