Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Khai mạc Khóa học Quỹ đoàn kết Olympic  dành cho huấn luyện viên môn thể dục  tại Hà Nội
Khai mạc Khóa học Quỹ đoàn kết Olympic dành cho huấn luyện viên môn thể dục tại Hà Nội
10/11/2019 07:39
Với sự hỗ trợ của Quỹ đoàn kết Olympic OS và Ủy ban Olympic quốc tế IOC, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp cùng Liên đoàn thể dục Việt Nam và Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức khai mạc Khóa học kỹ thuật dành cho huấn luyện viên thể dục ngày 9/11 tại Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội.
Khóa học sẽ diễn ra trong một tuần đến hết ngày 15/11 với sự tham gia của 30 học viên là các huấn luyện viên từ các tỉnh, thành, các Trung tâm huấn luyện thể thao và các trường Đại học thể dục thể thao trong cả nước.

Giảng dạy khóa học là hai chuyên gia IOC: Yang Wei, người Trung Quốc giảng dạy HLV thể dục nam và Valery Bulyha, người Belerus giảng dạy HLV thể dục nữ. Trong chương trình các học viên được cập nhật thông tin, nắm bắt kiến thức cả lý thuyết và thực hành các nội dung thể dục tự do, vòng treo, cầu thăng bằng, ngựa tay quay, xà kép, xà đơn, nhảy chống. Cùng với đó là các kỹ năng huấn luyện về động tác khó và nâng cao cũng như cách lập kế hoạch huấn luyện và đào tạo.

Kết thúc khóa học các học viên thi đỗ bài kiểm tra cuối khoá sẽ được cấp giấy chứng nhận tham gia và hoàn thành khoá đào tạo của IOC, LĐTDVN và UBOVN./.