Thứ Năm, Tháng Tư 25, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Việt Nam thắng đậm trận ra quân SEA Games 30
Việt Nam thắng đậm trận ra quân SEA Games 30
26/11/2019 23:00
Dù HLV Park Hang Seo để một loạt trụ cột dưỡng sức trên ghế dự bị nhưng đội tuyển U22 Việt Nam vẫn quá mạnh, giành chiến thắng giòn giã 6-0 trước U22 Brunei trong trận mở màn bảng B trên sân vận động Binan Football chiều ngày 25/11.
Trước đối thủ bị coi yếu nhất bảng, các cầu thủ áo đỏ dễ dàng làm chủ hoàn toàn thế trận để làm nên một cơn mưa sáu bàn thắng. Trong đó trung phong Đức Chinh tỏa sáng nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cùng tiền thưởng 50 triệu đồng khi lập kỷ lục ghi bốn bàn thắng ở các phút 10, 22, 48 và 66. Và hai bàn thắng còn lại ở các 60 và 83 thuộc về tiền vệ Việt Hưng và tiền đạo Trọng Hùng.

“Chúng tôi cố giữ bóng nhưng bất thành vì Việt Nam quá mạnh”, HLV Brunei, Aminuddin Jumat thừa nhận trong họp báo sau trận đấu trên sân Binan.

Trong khi đó dù thắng đậm, HLV Park Hang-seo vẫn cẩn trọng cho rằng U22 Việt Nam đã may mắn ngày ra quân và toàn đội vẫn cần phải cố gắng tiến bộ hơn qua từng trận đấu. “Đây mới là trận đầu, tôi chưa thể hài lòng, hay vui mừng gì. Chúng tôi còn nhiều trận đấu phía trước, vì SEA Games là cả một chặng đường dài”, HLV Park nhấn mạnh. Ông cũng chia sẻ thêm Việt Nam là đội chuẩn bị công tác hậu cần tốt nhất so với các đội đã tới Manila, khi đoàn tiền trạm đã chủ động thuê thêm khách sạn Southwoods Manor ngay gần sân Binan để tránh tắc đường “giúp các cầu thủ được nghỉ ngơi nhiều hơn, ngủ ngon hơn và có thể ra sân với tâm lý thoải mái hơn”.

Tại KS Southwoods Manor, U22 Việt Nam đã có thể yên tâm chuẩn bị bước vào trận gặp Lào tiếp theo vào 15h ngày 28/11 cũng trên sân cỏ nhân tạo Binan sức chứa chỉ gần 3000 khán giả cách Manila tới 40km này. Trận thắng đậm đầu tiên của thày trò HLV Park Hang-seo đã đạt thêm được mục tiêu bảo toàn lực lượng cầu thủ không bị thẻ phạt,chấn thương, đồng thời chào đón đoàn TTVN chính thức khởi hành tới Manila chuẩn bị bước vào Lễ khai mạc SEA Games 30 trên sân Philippine Arena tối 30/11./.

.