Thứ Bảy, Tháng Tư 20, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
U23 Việt Nam chật vật hòa tiếp trận thứ hai tại VCK châu Á 2020
U23 Việt Nam chật vật hòa tiếp trận thứ hai tại VCK châu Á 2020
14/01/2020 19:09
Đường vào tứ kết của U23 Việt Nam đã trở nên khó khăn hơn nhiều sau khi phải chia điểm cùng U23 Jordan với tỷ số 0-0 trong lượt trận thứ hai của bảng D tối 13/1. Chỉ có 2 điểm sau hai lượt trận đầu Việt Nam đã tụt xuống thứ ba sau UAE và Jordan đều đã có 4 điểm, và thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ phải rất cố gắng thắng U23 CHDCND Triều Tiên trong trận cuối cùng mới có hy vọng vượt qua được vòng bảng chỉ chọn hai đội dẫn đầu đi tiếp.
Trên sân Chang Arena, các cầu thủ Jordan chiếm được ưu thế áp đảo khiến hàng thủ U23 Việt Nam cùng thủ môn Tiến Dũng phải hết sức chật vật mới giữ vững được mành lưới. Chỉ đến những phút cuối U23 Việt Nam mới giành lại được thế trận, nhưng những đợt lên bóngcủa các cầu thủ áo đỏ cũng không sao vượt qua được hàng phòng ngự kiên cố của các cầu thủ Trung Đông.

“Đội hình U23 Việt Nam có nhiều cầu thủ mới, kinh nghiệm thi đấu quốc tế không nhiều. Nếu thua bàn sớm, tinh thần của họ sẽ xuống rất nhanh. Do vậy, chúng tôi cố gắng đảm bảo an toàn và chờ đến thời điểm từ phút 60 trở đi thể lực đối thủ đi xuống rồi mới đẩy nhanh tốc độ tấn công. Chúng tôi cũng có cơ hội rất tốt nhưng tiếc là không tận dụng thành công. Dẫu sao 1 điểm cũng là điều chấp nhận được. Các cầu thủ của tôi đã rất cố gắng”, HLV Park Hang-seo phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu.

Trận đấu khép lại với tỷ số 0-0 đẩy U23 Việt Nam rơi vào tình thế bất lợi khi đã mất quyền tự quyết trong cuộc đua tại bảng D. Ở lượt trận cuối tối 16/1 tới, trường hợp trận giữa hai đội dẫn đầu U23 UAE và U23 Jordan kết thúc với tỷ số hòa có bàn thắng, thì kết quả gặp U23 CHDCND Triều Tiên như thế nào đi nữa U23 Việt Nam vẫn sẽ phải dừng bước.

Nhưng cơ hội vẫn còn với U23 Việt Nam nếu thắng CHDCNDTriều Tiên, đồng thời trận đấu giữa Jordan và UAE có đội thắng và đội thua. Khi đó, U23 Việt Nam sẽ được 5 điểm và đứng nhì bảng, sau đội thắng ở trận đấu giữa Jordan và UAE./.