Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch UBOVN Nguyễn Ngọc Thiện gặp mặt đội tuyển  bóng đá nữ  trước giải vòng loại Olympic 2020
Bộ trưởng Bộ VHTTDL, Chủ tịch UBOVN Nguyễn Ngọc Thiện gặp mặt đội tuyển bóng đá nữ trước giải vòng loại Olympic 2020
31/01/2020 22:38
Sáng 30/1 (mùng 6 Tết), Bộ trưởng , Chủ tịch Nguyễn Ngọc Thiện gặp mặt đầu xuân và chúc tết các thành viên đội tuyển nữ Việt Nam, trước khi toàn đội lên đường tới Hàn Quốc tham dự vòng loại thứ ba khu vực châu Á Olympic Tokyo 2020 vào buổi tối cùng ngày.
Chúc mừng năm mới đội tuyển nữ Việt Nam, Bộ trưởng, Chủ tịch Nguyễn Ngọc Thiện đánh giá cao sự chuẩn bị của LĐBĐVN cũng như tinh thần tập luyện của các thành viên đội tuyển cho hai trận đấu trước Myanmar và Hàn Quốc tại vòng loại Olympic lần này.

Bộ trưởng, Chủ tịch Nguyễn Ngọc Thiện phát biểu: “Trong năm 2019, với những kết quả và tinh thần thi đấu của đội tuyển nữ đã được Lãnh đạo Nhà nước, nhân dân và xã hội đánh giá rất cao. Đầu xuân Canh Tý, đội tuyển nữ Việt Nam cũng là một trong những đội xuất quân sớm nhất trong năm, cùng với đội tuyển Cử tạ. Vòng loại Olympic này, các cầu thủ cần tiếp tục mang tinh thần năm 2019 vào từng trận đấu, cố gắng bằng mọi giá thắng một trận, đạt kết quả tốt nhất trận còn lại”.

Báo cáo trong buổi gặp mặt, HLV trưởng Mai Đức Chung cho biết đội tuyển nữ Việt Nam đã tập trung từ đầu tháng 1. Thời gian chuẩn bị tuy ngắn nhưng toàn đội đã được LĐBĐVN tạo mọi điều kiện tốt nhất, có chuyến tập huấn tại Quảng Ninh và 3 trận đấu giao hữu. Dù trải qua mấy ngày tết nghỉ ngơi cùng gia đình nhưng các cầu thủ vẫn biết giữ gìn sức khỏe, và khi tập trung trở lại đã bắt nhịp tốt giáo án ban huấn luyện đề ra. Tinh thần toàn đội đang rất phấn khởi và tất cả đã sẵn sàng bước vào vòng loại Olympic gặp Myanmar ngày 6/2 và chủ nhà Hàn Quốc ngày 9/2.

Tại vòng loại thứ ba khu vực châu Á Olympic 2020, do CHDCND Triều Tiên ở bảng A rút lui vào phút chót nên bảng đấu này chỉ còn 3 đội Hàn Quốc, Myanmar và Việt Nam. Bảng B gồm có chủ nhà Australia, Trung Quốc, Thái Lan và Đài Loan (Trung Quốc). Hai đội đứng đầu ở mỗi bảng sẽ giành quyền vào chơi vòng play-off (nhất bảng A gặp nhì bảng B và nhất bảng B gặp nhì bảng A theo thể thức lượt đi-lượt về) để lấy 2 suất đại diện châu Á dự Olympic Tokyo 2020./.