Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi quà Tết tặng HLV Park Hang-seo
Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc gửi quà Tết tặng HLV Park Hang-seo
08/02/2021 10:07
Nhân dịp Tết Nguyên đán 2021, chiều 7/2 Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã gửi tặng cho HLV đội tuyển bóng đá Việt Nam Park Hang Seo món quà Tết gồm những đặc sản mang hương vị truyền thống của người Việt, với lời gửi gắm từ Thủ tướng mong HLV Park sẽ có một cái Tết ấm áp tại Việt Nam.
Mới đêm 3/2, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý Lee Young Jin, Kim Han Yoon và bác sĩ đội tuyển Choi Ju Young đã từ Hàn Quốc trở lại Việt Nam sau hơn một tháng nghỉ phép.

Vinh dự và xúc động nhận quà Tết từ Thủ tướng ngay trong khu cách ly tại một khách sạn trung tâm Hà Nội, HLV Park Hang-seo cho biết ngay sau khi kết thúc quãng thời gian cách ly 21 ngày theo quy định ông sẽ bắt tay ngay vào việc chinh phục hai mục tiêu cao nhất: Đưa đội tuyển quốc gia lần đầu tiên vào đến vòng loại thứ 3 World Cup 2022 và đội tuyển U22 bảo vệ thành công ngôi vô địch tại SEA Games 31 trên sân nhà, để tiếp tục mang niềm vui chiến thắng đến người hâm mộ Việt Nam nơi ông đã coi là quê hương thứ hai của mình.

Trước đó, ngày 1/2 tại Hàn Quốc, Tập đoàn in ấn đúc tiền và điều hành thẻ căn cước- Korea Mint ở thủ đô Seoul cũng đã lần đầu tiên phát hành bộ Kỷ niệm chương đặc biệt vinh danh HLV Park Hang-seo. Mặt trước của kỷ niệm chương khắc dòng chữ tiếng Anh “Park Hang-seo Magic” (tạm dịch là “Phép thuật Park Hang-seo”) cùng chữ ký của ông Park Hang-seo. Mặt sau có dòng chữ “Đừng cúi đầu vì bạn đã cố gắng hết sức” được khắc bằng tiếng Việt và tiếng Hàn.

“Kỷ niệm chương Park Hang-seo” này là những tấm huy chương được phát hành với 3 loại vàng, bạc, đồng và sẽ được bán trước tại Hàn Quốc từ đầu tháng 2 và bán tại Việt Nam từ tháng 3 tới. Huy chương vàng có trọng lượng 15,55 gam đường kính 28 mm, giá bán 1,59 triệu won; huy chương bạc có trọng lượng 31,1 gam đường kính 40 mm, giá bán 132.000 won; và huy chương đồng có trọng lượng 10,1 gam đường kính 28,2 mm, giá bán 13.200 won. Theo mong muốn của ông Park Hang-seo, toàn bộ tiền bán kỷ niệm chương thu được sẽ dành cho dự án phát triển bóng đá trẻ Việt Nam./.