Thứ Năm, Tháng Tư 18, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
HLV Philippe Troussier cùng U23 Việt Nam thắng CLB Phú Thọ 2-1 trong trận  giao hữu tại sân Việt Trì
HLV Philippe Troussier cùng U23 Việt Nam thắng CLB Phú Thọ 2-1 trong trận giao hữu tại sân Việt Trì
15/03/2023 06:33

Chiều 14/3 trên sân Việt Trì, U23 Việt Nam chiến thắng với tỷ số 2-1 trong trận giao hữu với CLB Phú Thọ. Đây cũng là trận đấu tập đầu tiên của ĐT U23 Việt Nam trong giai đoạn tập huấn thứ ba chuẩn bị cho SEA Games 32.

Theo đó, CLB Phú Thọ đứng thứ 9/12 tại giải hạng Nhất 2022, đang được cựu tuyển thủ Việt Nam Vũ Như Thành dẫn dắt. Mặc dù không sở hữu ngôi sao nổi bật nào, nhưng CLB Phú Thọ được coi là một "quân xanh" phù hợp cho thầy trò huấn luyện viên Philippe Troussier.

Với mục đích chính là thử nghiệm nhân sự và chiến thuật, trận đấu được tổ chức làm 3 hiệp, mỗi hiệp 30 phút để tạo điều kiện cho tối đa các cầu thủ được ra sân.

Kết quả, U23 Việt Nam thắng 2-1 với pha lập công của Mạnh Quỳnh ở phút thứ 6 của hiệp 1, cùng với đó là bàn thắng của Văn Hữu ở phút cuối cùng hiệp 2. Bàn gỡ của Phú Thọ FC được ghi ở giữa hiệp 3.

Sau trận đấu, đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ đã gặp mặt đội tuyển, tặng huấn luyện viên Philippe Troussier chiếc Trống đồng – biểu tượng của tinh hoa văn hóa Việt.

Huấn luyện viên Philippe Troussier thay mặt đội tuyển tặng Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Phú Thọ chiếc áo đấu có đầy đủ chữ ký của ban huấn luyện và cầu thủ.

Huấn luyện viên Philippe Troussier  cùng toàn đội sẽ lên đường sang Qatar vào ngày 18/3 để tham dự Doha Cup. U23 Việt Nam gặp U23 Iraq vào lúc 2 giờ 45 phút ngày 22/3 trên sân Al-Gharafa, sau đó gặp U23 UAE vào lúc 0 giờ 30 phút ngày 25/3 trên sân King Abdullah Sports City. Theo thể thức thi đấu của giải, mỗi đội thi đấu 3 trận. Sau 2 lượt đấu đầu tiên, các đội bóng được phân hạng dựa trên thành tích để xếp cặp đấu ở lượt cuối cùng vào ngày 28/3./.