Thứ Sáu, Tháng Tư 26, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
  • Giải bóng đá trẻ quốc tế Việt Nam – Brazil

    Giải sẽ được tổ chức tại Làng thể thao Tuyên Sơn, Đà Nẵng trong hai ngày 27-28.4với sự tham gia của các đội tuyển U9, U11, U13 và U15 đến từ Việt Nam, Brazil, Ấn Độ, Brunei, Lào và một số nước...

  • Nữ VĐV có nhiều lợi thế để tạo ra thương hiệu

    Có khoảng 60-70% nữ VĐV không theo ngành thể thao sau khi giã từ sự nghiệp, trong số đó có rất nhiều chị em đã đạt được thành công ở ngành nghề mới, bởi họ có nghị lực,...

  • Dốc sức cho chặng đua nước rút

    Chỉ còn hơn 3 tháng nữa, Olympic Paris 2024 sẽ chính thức khai mạc tại Paris (Pháp). Hiện các cuộc thi đấu giành vé dự Thế vận hội đang diễn ra ngày càng quyết liệt. Và thể thao...

  • Việt Nam giành thêm 2 vé chính thức dự Olympic

    Tin vui đến với thể thao Việt Nam vào sáng 21.4 khi cả 2 môn Canoeing và Rowing đều mang về suất dự Thế vận hội thể thao lớn nhất thế giới – Olympic Paris 2024.

  • Cơ hội nào để U23 Việt Nam dự Olympics 2024?

     Cục diện bảng D, vòng chung kết U23 châu Á 2024, đã ngã ngũ sau lượt trận thứ hai. U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan dắt tay nhau vào vòng tứ kết khi lần lượt đánh bại Malaysia...

Thể thao Việt Nam
Lễ công bố Herbalife tài trợ dinh dưỡng cho các vận động viên tiêu biểu năm 2023
Lễ công bố Herbalife tài trợ dinh dưỡng cho các vận động viên tiêu biểu năm 2023
30/03/2023 17:17

Sáng 28/3, tại Hà Nội diễn ra Lễ kết hợp đồng tài trợ dinh dưỡng cho vận động viên giữa Công ty TNHH MTV Herbalife Việt Nam với Ủy ban Olympic Việt Nam Hiệp hội Paralympic Việt Nam. Theo hợp đồng ký kết, Herbalife Việt Nam sẽ tài trợ các sản phẩm dinh dưỡng Herbalife cho 120 vận động viên xuất sắc và 45 vận động viên người khuyết tật xuất sắc trong năm 2023.

Đây là một phần của chương trình hợp tác dài hạn giữa Herbalife Việt Nam và Ủy ban Olympic Việt Nam Hiệp hội Paralympic Việt Nam, với những hạng mục hỗ trợ bao gồm tài trợ dinh dưỡng, hỗ trợ huấn luyện dinh dưỡng, trao thưởng và các hỗ trợ tài chính dành cho các vận động viên hàng đầu Việt Nam.

Trong năm 2023 Herbalife Việt Nam sẽ cung cấp cho 165 vận động viên những sản phẩm dinh dưỡng gồm: Thực phẩm Bổ sung: Herbalife 24 Rebuild Strength – Hương Sô Cô La; Thực phẩm  dành cho Chế độ ăn Đặc biệt: Hỗn hợp Dinh dưỡng Thể thao Công thức 1 – Hương Vani Nguyên kem; Thực phẩm Bảo vệ Sức khỏe: Herbalife 24 Hydrate – Hương Cam; Thực phẩm Bảo vệ Sức khỏe: Trà N-R-G; Thực phẩm  dành cho Chế độ ăn Đặc biệt: Bột Protein.

Các vận động viên trong danh sách nhận tài trợ đã được phê duyệt thông qua đề cử của các bộ môn. Đối với các VĐV, tiêu chí lựa chọn dựa trên định hướng chuẩn bị theo sự liên thông các kỳ đại hội từ SEA Games đến ASIAD, Olympic. Các VĐV trong danh sách đều là những nhân tố quan trọng tại SEA Games và có khả năng đạt HCV. Đối với các VĐV người khuyết tật, tiêu chí lựa chọn là các VĐV được tập trung tại các Trung tâm huấn luyện Thể thao quốc gia và là những VĐV có thành tích xuất sắc tại các kỳ Đại hội quốc tế.

Tổng Thư ký Ủy ban Olympic Việt Nam Trần Văn Mạnh đánh giá, các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học vững chắc của Herbalife sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các vận động viên Việt Nam tăng cường thể lực và sức bền để thi đấu tốt hơn và đạt được thành tích xuất sắc tại các giải đấu và đại hội thể thao sắp tới trong năm 2023.

Tổng thư ký Hiệp Hội Paralympic Việt Nam Trần Đức Thọ cũng bày tỏ, các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao của Herbalife hỗ trợ vận động viên người khuyết tật rất hiệu quả để  duy trì nâng cao thể lực trong tập luyện và thi đấu. “Sự hỗ trợ dinh dưỡng liên tục từ Herbalife Việt Nam là vô cùng quan trọng trong việc giúp các vận động viên người khuyết tật tăng cường năng lượng, sức mạnh, đồng thời cảm thấy tự tin hơn trước các giải đấu và cuộc thi sắp tới”- ông Trần Đức Thọ chia sẻ.

Tại Lễ ký kết, ông Vũ Văn Thắng, Tổng Giám Đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cũng cho biết, Herbalife Việt Nam đã thực hiện những đóng góp thiết thực cho thể thao nước nhà trong hơn mười năm qua.Chúng tôi hy vọng việc tiếp tục tài trợ sản phẩm dinh dưỡng sẽ giúp thêm các vận động viên xuất sắc của Việt Nam có sự chuẩn bị thật tốt trước các sự kiện thể thao quan trọng trong năm 2023”- ông Vũ Văn Thắng nói.

Đến dự và chứng kiến ký kết, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, Phó Chủ tịch Ủy ban Olympic Việt Nam Đặng Hà Việt phát biểu nhấn mạnh,  đây là một cột mốc mới cho mối quan hệ tốt đẹp hơn 10 năm của Herbalife với Thể thao Việt Nam. Các sản phẩm  tài trợ chất lượng cao năm nay của Herbalife Việt Nam sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các vận động viên Việt Nam tăng cường thể lực để thi đấu tốt hơn, đạt thêm nhiều thành tích xuất sắc tại các giải đấu quốc tế các Đại hội thể thao sắp tới. /.

Herbalife tiếp tục tài trợ cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam

Chiều 29/3, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố Herbalife Việt Nam là nhà tài trợ chính thức cho các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam.

Phát biểu tại buổi lễ, Tổng Thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi cho biết: “Với sự tiếp tục đồng hành của Nhà tài trợ Herbalife Việt Nam cùng các nhà tài trợ khác cũng như sự tiếp sức động viên của báo chí, truyền thông và đông đảo người hâm mộ, các đội tuyển quốc gia Việt Nam sẽ thi đấu với nỗ lực cao nhất, tinh thần tốt nhất và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao”.

Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn nhấn mạnh: “Tài trợ của Herbalife Việt Nam có ý nghĩa quan trọng cho quá trình chuẩn bị cho các giải đấu lớn trong giai đoạn sắp tới của chúng tôi”.

Về phía Herbalife Việt Nam, Tổng Giám đốc Vũ Văn Thắng nêu rõ: “Là nhà tài trợ chính thức của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam, chúng tôi rất phấn khởi và tự hào được chứng kiến những thành tựu tuyệt vời của bóng đá nước nhà trong thời gian vừa qua. Nổi bật là kỳ tích lần đầu tiên giành suất tham dự vòng chung kết World Cup bóng đá nữ 2023 của Đội tuyển bóng đá nữ và việc bảo vệ thành công ngôi vô địch tại SEA Games 31 của cả hai Đội tuyển U23 Nam và Nữ”.

Theo hợp đồng, bên cạnh các hỗ trợ tài chính, Herbalife sẽ cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao dựa trên nền tảng khoa học vững chắc để hỗ trợ các tuyển thủ quốc gia nâng cao thể lực và sức bền trong tập luyện và thi đấu. Hoạt động tài trợ này là một phần trong chương trình hợp tác của Herbalife Việt Nam nhằm hỗ trợ bóng đá Việt Nam trong giai đoạn từ năm 2021 đến 2024./.