Thứ Sáu, Tháng Ba 29, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Agribank – Nhà tài trợ của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 32
Agribank – Nhà tài trợ của Đoàn Thể thao Việt Nam tại SEA Games 32
30/05/2023 13:09

Năm 2023, với vai trò là nhà tài trợ, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Agribank đã tham gia đồng hành cùng đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Đại hội thể thao Đông Nam Á lần thứ 32. Cũng thông qua vai trò nhà tài trợ, Agribank bày tỏ niềm vinh dự  đồng hành cùng Thể thao Việt Nam  và gửi gắm mong muốn các vận động viên thi đấu thật tốt, đạt những thành tích cao nhất mang lại vinh quang cho Thể thao nước nhà.

Sự đồng hành của Agribank góp phần tạo nên nguồn động viên khích lệ quý giá cả về tinh thần và vật chất đối với mỗi VĐV tại SEA Games 32 - kì Đại hội mà Thể thao Việt Nam tham dự với tràn đầy khí thế  tiếp tục củng cố và nâng cao vị thế của mình ngay sau SEA Games 31 thành công rực rỡ trên sân nhà năm trước.

Đến SEA Games 32, Agribank đã có truyền thống hai mươi năm đồng hành cùng Thể thao Việt Nam.

Năm 2003, khi Việt Nam lần đầu tiên tổ chức một kì SEA Games, Agribank đã đóng vai trò là nhà cung cấp dịch vụ tài chính và ngân hàng. Ở lần đầu tiên tổ chức một sự kiện thể thao đa môn lớn nhất khu vực Đông Nam Á với nhiều khó khăn và bỡ ngỡ, ngành Thể thao Việt Nam ghi nhận sự đóng góp tích cực của Agribank trong quá trình chuẩn bị và tổ chức. Sự đồng hành của Agribank đã góp phần tạo nên dấu ấn về một kì SEA Games 22 ấn tượng, thành công trong mắt bạn bè khu vực và quốc tế ngay trong lần tổ chức đầu tiên.

Tiếp sau đó, tại SEA Games 30, Agribank tiếp tục cho thấy tình cảm, niềm tin, niềm hy vọng đối với thể thao nước nhà khi trao tặng hai đội tuyển bóng đá nam và bóng đá nữ Việt Nam mỗi đội 01 tỷ đồng.

Tại kỳ SEA Games 31 được tổ chức tại Việt Nam, Agribank cũng vinh dự đóp góp 6 gương mặt trong 227 vận động viên phong trào tham gia chạy đồng hành cùng giải Marathon SEA Games 31, thể hiện khát khao cống hiến của Agribank cho sự phát triển của thể thao nước nhà

Chính truyền thống hai thập kỷ đồng hành  của Agribank góp phần tạo nên “cú hích” tuyệt vời cho đoàn Thể thao Việt Nam gặt hái những thành tích cao nhất tại SEA Games 32./.