Tham dự có hơn 110 đại biểu đến từ các Ủy ban Olympic quốc gia, Quỹ đoàn kết Olympic, Ban tổ chức sự kiện và Dịch vụ cá cược thể thao IOC, Công ty thể thao châu Âu, Công ty dịch vụ marketing và truyền hình IOC. Đại diện đoàn Việt Nam có ông Lý Đức Tú, Chánh văn phòng UBOVN.
Ngay sau phát biểu khai mạc của ông Denis Massaglia Chủ tịch Ủy ban Olympic Cộng hòa Pháp đồng thời là Chủ tịch Hiệp hội Olympic các quốc gia Pháp ngữ, các đại biểu được nghe các chuyên gia marketing của IOC, Ban tổ chức Đại hội Olympic Tokyo 2020 và Ban tổ chức Đại hội Olympic Paris 2024 tham luận chia sẻ các kiến thức và kinh nghiệm marketing với các chuyên đề:
“Đại hội Olympic Paris 2024- Tầm nhìn, nhiệm vụ và các giá trị”, “Lễ hội Đại hội Olympic Tokyo 2020”, “Xổ số thể thao châu Phi”, “ Kênh truyền hình Olympic”, “Xây dựng chiến lược marketing của Ủy ban Thể thao và Olympic Hàn Quốc”. “Chiến lược cấp phép của Ủy ban Olympic quốc tế”,“Cơ hội thương quyền cho các vận động viên - điều luật 40- Tokyo 2020”.
Theo Chánh văn phòng Lý Đức Tú, bên cạnh những hoạt động chính của Hội thảo, đoàn Việt Nam đã có các buổi trao đổi với cán bộ, chuyên gia marketing của IOC, đại diện Ủy ban Olympic các nước trong khu vực tham dự Hội thảo. Nội dung các buổi thảo luận đề cập việc tìm hiểu tiềm năng marketing và vận động tài trợ, khai thác hình ảnh, biểu tượng của các vận động viên và đoàn thể thao quốc gia tham dự các đại hội thể thao quốc tế cũng như các sự kiện của Ủy ban Olympic quốc gia./.