Thứ Ba, Tháng Tư 16, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
Thể thao Việt Nam
Thắt chặt an ninh, ngăn pháo sáng trận Việt Nam - Malaysia
Thắt chặt an ninh, ngăn pháo sáng trận Việt Nam - Malaysia
07/10/2019 14:05

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết các cơ quan nghiệp vụ đang thắt chặt an ninh trận Việt Nam - Malaysia , đảm bảo an toàn tuyệt đối cho cầu thủ, khán giả đến sân. Các đối tượng quá khích, có ý đồ phá hoại, mang pháo vào sân sẽ bị xử lý nghiêm.

Trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam  và đội tuyển Malaysia tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình lúc 20h ngày 10/10.

Một tuần trước trận đấu, hôm 3/10 VFF đã tổ chức cuộc họp về công tác an ninh, an toàn cho trận đấu với sự tham dự của lãnh đạo Tổng cục TDTT, Khu liên hợp TTQG Mỹ Đình, các đơn vị nghiệp vụ của Công an Hà Nội. Các đơn vị an ninh  khẳng định  sẽ kiên quyết ngăn chặn và xử lý nghiêm hành vi đốt pháo nổ, pháo sáng trên SVĐ. Công an Hà Nội sẽ có phương án phòng ngừa từ xa đối với các đối tượng quá khích có ý đồ phá hoại trận đấu, cố tình mang pháo vào SVĐ.

Pháo sáng đang là vấn nạn trên sân cỏ bóng đá trong nước, VFF đã từng phải nhận những án phạt từ AFC và AFF vì cổ động viên đốt pháo sáng trong các trận đấu của đội tuyển Việt Nam cả trên sân nhà và sân khách, và gần đây nhất sự kiện nữ khán giả trên sân Hàng Đẫy bị bỏng nặng  phải đi cấp cứu vì pháo sáng đang là hồi chuông cảnh tỉnh cho tất cả. VFF kêu gọi cổ động viên tới sân cổ vũ văn minh để các cầu thủ yên tâm thi đấu và đạt kết quả tốt.

Để đảm bảo an ninh, an toàn trận đấu đang rất được mong đợi này, BTC khuyến cáo người hâm mộ nên đến sân sớm để được hỗ trợ tốt nhất. BTC sẽ mở cổng SVĐ Mỹ Đình lúc 16h và trước khi trận đấu kết thúc 15 phút cửa sân sẽ được mở để khán giả  ra về, chống ùn tắc.

Bên cạnh đó dự kiến sẽ có khoảng 2.000 CĐV Malaysia có mặt trên SVĐ Mỹ Đình tối 10/10, BTC thống nhất bố trí riêng chỗ ngồi ở các cửa số 1-3-7 khán đài C cho số  CĐV này. Đồng thời khuyến cáo CĐV đội khách không đi cổ động trên đường phố Hà Nội và nên đến sân sớm 3 tiếng trước khi trận đấu diễn ra để tránh tắc đường và đảm bảo an toàn cho trận đấu./.