Thứ Ba, Tháng Tư 30, 2024
Search

Tin Thể thao trong nước

Tin tức thể thao quốc tế

Con số và sự kiện

Sea Games

Thông báo


Thể thao quốc tế
  • Giải bóng đá trẻ quốc tế Việt Nam – Brazil

    Giải sẽ được tổ chức tại Làng thể thao Tuyên Sơn, Đà Nẵng trong hai ngày 27-28.4với sự tham gia của các đội tuyển U9, U11, U13 và U15 đến từ Việt Nam, Brazil, Ấn Độ, Brunei, Lào và một số nước...

  • Nữ VĐV có nhiều lợi thế để tạo ra thương hiệu

    Có khoảng 60-70% nữ VĐV không theo ngành thể thao sau khi giã từ sự nghiệp, trong số đó có rất nhiều chị em đã đạt được thành công ở ngành nghề mới, bởi họ có nghị lực,...

  • Dốc sức cho chặng đua nước rút

    Chỉ còn hơn 3 tháng nữa, Olympic Paris 2024 sẽ chính thức khai mạc tại Paris (Pháp). Hiện các cuộc thi đấu giành vé dự Thế vận hội đang diễn ra ngày càng quyết liệt. Và thể thao...

  • Việt Nam giành thêm 2 vé chính thức dự Olympic

    Tin vui đến với thể thao Việt Nam vào sáng 21.4 khi cả 2 môn Canoeing và Rowing đều mang về suất dự Thế vận hội thể thao lớn nhất thế giới – Olympic Paris 2024.

  • Cơ hội nào để U23 Việt Nam dự Olympics 2024?

     Cục diện bảng D, vòng chung kết U23 châu Á 2024, đã ngã ngũ sau lượt trận thứ hai. U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan dắt tay nhau vào vòng tứ kết khi lần lượt đánh bại Malaysia...

Thể thao Việt Nam
Lễ công bố Công ty cổ phần Thế giới di động tài trợ đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic Tokyo 2020
Lễ công bố Công ty cổ phần Thế giới di động tài trợ đoàn Thể thao Việt Nam tham dự Olympic Tokyo 2020
11/11/2020 13:23
Sau thỏa thuận hợp tác mới được ký kết tháng trước, ngày 10/11 tại Hà Nội, Ủy ban Olympic Việt Nam phối hợp cùng Tổng cục Thể dục Thể thao tổ chức buổi lễ công bố Công ty cổ phần Thế giới di động tài trợ 1.000.000.000 VND (một tỷ đồng) cho đoàn Thể thao Việt Nam và trao 10 chiếc đồng hồ Galaxy Watch 3 cho 10 vận động viên đầu tiên qua vòng loại Olympic Tokyo 2020.
Tới dự buổi lễ, Phó Tổng cục trưởng phụ trách TCTDTT Trần Đức Phấn phát biểu cảm ơn các nhà tài trợ tiếp tục đồng hành cùng thể thao Việt Nam hướng tới Thế vận hội mùa hè năm tới.

Ông Trần Đức Phấn một lần nữa nhấn mạnh Thể thao Việt Nam vẫn đang dần lớn mạnh ngay tại đấu trường lớn nhất thế giới. Tấm HCV của xạ thủ Hoàng Xuân Vinh tại Olympic Rio 2016, rồi tấm HCV của kình ngư Nguyễn Huy Hoàng tại Olympic trẻ Buenos Aires 2018 đã làm rạng danh đất nước, đưa thể thao Việt Nam vốn không mấy được biết đến trước đó vươn lên top 50 trong số hơn 200 quốc gia, vùng lãnh thổ khắp năm châu góp mặt ở Thế vận hội. Trong những chiến công đó có đóng góp của các nhà tài trợ, và giờ khoản tài trợ của ‘Thế giới di động’ có ý nghĩa vào đúng thời điểm Thể thao Việt Nam tăng tốc cho mục tiêu giành 20 tấm vé tới Tokyo khi các giải vòng loại Olympic bị hoãn một năm sắp bắt đầu trở lại.

Thay mặt Công ty cổ phần Thế giới di động, ông Đặng Hoàng Anh Chiến - Giám đốc bán hàng khu vực miền Bắc phát biểu bày tỏ niềm vinh dự của Công ty được đồng hành cùng Thể thao Việt Nam hướng tới Olympic Tokyo. “Chúng tôi tin rằng hoạt động này sẽ đóng góp chút công sức của mình để truyền thêm sức mạnh cho Đoàn thể thao Việt Nam, nâng cao tinh thần Olympic rèn luyện sức khỏe trong cộng đồng và cổ vũ Việt Nam giành thành tích cao nhất ở Tokyo năm tới”.

Tổng thư ký UBOVN Trần Văn Mạnh cho biết khoản tài trợ một tỷ đồng từ Công ty cổ phần Thế giới di động sẽ được sử dụng để bổ sung dinh dưỡng, trang thiết bị cho Đoàn TTVN (thêm vào chế độ áp dụng theo tiêu chuẩn của Nhà nước) trong quá trình chuẩn bị tham dự Olympic Tokyo 2020.

Hiện tại Việt Nam có 5 vận động viên đã vượt qua vòng loại gồm: Nguyễn Huy Hoàng (Bơi), Lê Thanh Tùng (Thể dục dụng cụ), Đỗ Thị Ánh Nguyệt và Nguyễn Hoàng Phi Vũ (Bắn cung), Nguyễn Văn Đương (Boxing). Và đây là 5 VĐV đầu tiên tại buổi lễ được đại diện Cty CP Thế giới di động trao tặng Galaxy Watch3- chiếc đồng hồ thông minh trợ giúp sức khỏe tích hợp những công nghệ và tính năng mới nhất giúp người sử dụng có thể đo chính xác nhịp tim, hàm lượng calo, nồng độ oxy, theo dõi giấc ngủ, và cung cấp thêm nội dung những bài luyện tập và chế độ dinh dưỡng nâng cao thể lực.

Thỏa thuận hợp tác của UBOVN với Công ty cổ phần Thê giới di động không chỉ góp phần hỗ trợ các VĐV chuẩn bị cho Olympic Tokyo 2020 mà còn ý nghĩa thúc đẩy công việc vận động tài trợ của thể thao Việt Nam vượt qua khó khăn kinh tế chung mùa dịch, để hướng tới một loạt đại hội quốc tế quan trọng trong năm 2021 với trọng tâm là SEA Games và Para Games ngay trên sân nhà./.